อะตอม สัมพันธภาพ รู้จักกระติกตั้งวัยรุ่น แตงโมช่วยมาตลอด

116

อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทแตงโม นิดา นักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุตกน้ำแม่เจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา เผยรู้จักกระติกตั้งแต่วัยรุ่น ข้องใจทำไมถึงทิ้งแตงโม

ล่าสุด อะตอม เผยว่าผมเกิดขึ้นสงสัยหลายอย่างว่าทำไมเขาถึงไม่ช่วยคนที่เขารักคุณ ทำไมคุณถึงไม่ช่วยคนที่ให้โอกาสชีวิตคุณมากๆ ทำไมคุณถึงไม่ช่วยเขา คุณปล่อยไปได้ยังไง ผมเป็นเพื่อนกับกระติกตั้งแต่อายุ 15-16 ปี สมัยก่อนกระติกเขาเป็นพนักงานเชียร์หรือเสิร์ฟเครื่องดื่มบางอย่าง แตงโมให้ชีวิตใหม่กับเขา มันคือการให้ชีวิตใหม่จริงๆ มันเป็นคนละด้านกันเลยระหว่างคุณเป็นพนักงานเชียร์เครื่องดื่มกับคุณเป็นผู้จัดการดารา

จมน้ำเป็นผู้จัดการนางเอกอย่างแตงโม ต้องบอกว่าเราไม่ได้ดูถูก แต่ทำไมต้องกลับบ้าน ถ้าเป็นเราเองต้องอยู่ แต่พอไปที่จุดเกิดเหตุอีกวันกลับเจอแต่แฟนแตงโม น้องโม อมีนา พวกคุณไปไหน พวกคุณทนกันได้ยังไงขนาดเรารู้ตอนเช้าเรายังรีบไปเลย ถึงผมจะเป็นเพื่อนกับกระติกแต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ล่าสุดน่าจะตอนที่ผมประสบอุบัติเหตุ ผมกับกระติกจะพูดมึง-กู กัน

อยากจะบอกว่า “กูเสียใจมาที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น อยากจะถามมึงว่าทำไมมึงถึงไม่กระโดดน้ำลงไปช่วย แตงโมมันให้โอกาสมึงทุกอย่าง หรือยู่กับแฟนมันจนกว่าจะเจอมัน ตอนที่ไป เจอแต่น้องโม อมีนา เจอแต่เพื่อนสนิทแตงโมแต่ทำไมไม่เจอพวกมึงที่อยู่ในเหตุการณ์เลย มึงไปไหนกัน ไปทำอะไรกัน” ส่วนเรื่องที่ว่ากระติกว่ายน้ำเป็นหรือไม่ก็ตองบอกว่าไม่เคยเห็น ไม่รู้จริงๆ

Previous article“เป้ วงมายด์” เสียน้ำตา น้องมิวสิคติดโควิด
Next articleหนิง ปณิตา เผย เพื่อนดาราโทรมาบอกว่าให้โอกาสกระติก เลิกต่อว่า