“เป้ วงมายด์” เสียน้ำตา น้องมิวสิคติดโควิด

30

เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดกับลูกตัวเอง นักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ กอดลูกร้องไห้เมื่อตรวจพบว่าน้องมิวสิคติดโควิด ไข้ขึ้นสูง ต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาล

ล่าสุด “กร ษิภูตา” ภรรยาของร้องเป้ วงมายด์ ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าลูกชาย “น้องมิวสิค” ติดโควิด-19 และอัพเดตอาการว่า พาน้องมิวสิคไปตรวจ RT-PCR ออกมาเป็นบวก โดนเจาะเลือดให้น้ำเกลือ ด้วยที่ว่าน้องยังเล็กมากเส้นเลือดก็เล็กนิดเดียวทำให้ต้องเจาะถึง 3 ครั้ง กว่าจะได้ปริมาณเลือดที่ต้องการ พอเจาะเสร็จนั่งกอดลูกร้องไห้เลย มันจะขาดใจจริงๆ สงสารลูกที่สุด อยากจะเป็นเอง ลูกยังตัวเล็กแค่นี้ไม่น่าจะมาเจอหรือต้องเจ็บปวดทรมานขนาดนี้

น้องมิวสิคเริ่มมีอาการคือทานนมน้อยลง จาก 6 ออนซ์ เหลือ 3-4 ออนซ์ จับหน้าผากรู้สึกว่าหัวรุมๆ เลยเอาปรอทมาวัดไข้ได้ 37.8 ส่วนของน้องลีริคส์ไม่มีไข้ เราก็เลยรีบไปโรงพยาบาลวัดไข้ได้ 38.2 ผ่านไปครึ่งชั่วโมงไข้ขึ้นเป็น 38.9 หมอจึงให้ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด แต่คุณหมอให้กลับบ้านรอผลตรวจ RT-PCR ออกทานยาลดไข้ทุก 4 ชม.เช็ดตัวตลอดแต่ไข้ไม่ยอมลด

แต่สุดท้ายก็ต้องพาน้องไปโรงพยาบาลก่อนผลจะออกเพราะน้องมิวสิคไข้สูมาก คุณหมอเลยให้แอดมิทห้อง ICU เพื่อรอผล สุดท้ายผลออกมาเป็นบวก ทำการ X-RAY ปอด ให้ยาฟาวิฯ คุณหมอแจ้งว่าให้นอนโรงพยาบล 5-7 วัน ถ้าไม่มีอะไรก็ให้กลับบ้านได้ คุณพ่อเป้ยังทิ้งท้ายไว้ว่าหวังว่าน้องลีริคส์ อาม่าและเหล่าอี๊ที่บ้านจะไม่ติด

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ลูตัน ทาวน์ 2-3 เชลซี (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next articleอะตอม สัมพันธภาพ รู้จักกระติกตั้งวัยรุ่น แตงโมช่วยมาตลอด