หนิง ปณิตา เผย เพื่อนดาราโทรมาบอกว่าให้โอกาสกระติก เลิกต่อว่า

102

หลังจากเกิดเหตุนักแสดง แตงโม นิดา พัชระวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา มีคนในวงการบันเทิงหลายท่านออกมาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ หนิง ปณิตา และสามี จิน ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดด้วยเช่นกัน

ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้ออกมาเปิดใจว่า หนิงได้ดูไลฟ์สดทั้ง 2 ไลฟ์ มันเกิดความรู้สึก “เอ๊” ขึ้นมา แล้วเราก็อ่านคอมเมนท์ซึ่งทุกคนก็คิดเหมือนเรา มันเป็นความรู้สึกว่าอยาจะถาม จึงออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ ต่อมามีเพื่อนดาราคนหนึ่งที่สนิทกัน ไม่ขอเอ่ยนาม ได้โทรศัพท์มาต่อว่าให้หนิงเลิกว่า “กระติก” ได้แล้ว ให้เห็นใจกระติกเขาบ้าง

ตอนนี้กลายเป็นว่ากระติกไม่กล้าไปส่งลูกที่โรงเรียน เพราะไม่รู้ว่าไปโรงเรียนแล้วจะอย่างไร มันถูกพิพากษาแล้ว ให้โอกาสมันหน่อย เขารู้ว่าหนิงรักน้อง แต่เขาบอกว่ากระติกโทรมาร้องไห้กับฉันมันร้องไห้จริงๆนะ อย่าไปโกรธกระติกมันขนาดนั้น จริงมันก็แย่เหมือนกัน พอเรื่องกรมธรรม์ออกมามันก็ยิ่งรู้สึกแย่มาก เพราะว่าลูกมันต้องมาโดนไปด้วย ซึ่งหนิงก็เชื่อเพื่อนคนนี้ว่าเขาไม่โกหก

หนิงก็ตอบกลับไปว่าเข้าใจ แต่มันต้องแยกแยะระหว่างความถูกต้องกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เห็นใจว่าตอนนี้หลายๆคนไปลงที่ลูกกระติก หนิงในฐานะคนเป็นแม่ก็ไม่โอเค แต่เขาควรมีมารยาททางสังคมที่ความจะมีกับผู้ใหญ่ แล้วอย่งที่คุณอะตดมบอกว่า เราอยู่ในเหตุการณ์ที่ลูกเขาเสียชีวิตความนอบน้อมคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การยอมรับฟังจากใจไม่ใช่เถียง

Previous articleอะตอม สัมพันธภาพ รู้จักกระติกตั้งวัยรุ่น แตงโมช่วยมาตลอด
Next articleDaniel Craig ถูกเสนอชื่อร่วมถนน Hollywood Walk of Fame