บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ ทิดสมปอง เรื่องธุรกิจสีเทา ไม่ขอพูดอีก

41

ข่าวทิดสมปองกับเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ยังคงไม่จบ และยังส่งผลต่อพิธีกรตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา เมื่อทิดสมปองออกมาพูกลางรายการโหนกระแสถึงแม่บุ๋มว่า อยากให้พูดชัดๆอย่าอ้ำอึ้ง เกี่ยวกับปมธุรกิจสีเทา มีอะไรก็ให้เตือนกันแต่อย่าพูดแบบนั้นเพราะส่งผลกระทบต่องานตน

ล่าสุดนักแสดงสาว และพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นที่ทิดสมปองพูดไว้กลางรายการและตนเองได้โทรเคลียร์กับทิดสมปองเรียบร้อยแล้ว ยันว่าต่อไปนี้จะไม่พูดถึงอีก โดยบุ๋ม ปนัดดากล่าวว่า คำว่าไม่รู้ ไม่พูดดีกว่า เอไม่รู้ว่าทำหรือไม่ทำ เราก้ไม่พูด คำพูดนั้นเป็นวันที่บุ๋มอ่านข่าวว่าพี่ติ๋ม ทีวีพูลแถลงข่าวกี่ยวกับทิดสมปอง เจ๊ติ๋มเป็นคนนึ่งที่พูดเรื่องธุรกิจสีเทา พิธีกรข้างๆในฐานะที่เขารู้ว่าบุ๋มรู้จักกับทิดสมปองนานมาก

ก็เลยหันมาถามว่ารู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม บุ๋มก็ตอบตรงๆว่าไม่รู้ ถ้าไม่รู้ก็ไม่พูดเลยดีกว่า แล้วก็กลายเป็นประด็นหลังตอบแค่นั้น และอีกวันก็ไปงานนางสาวไทย ทีวีพูลก็สัมภาษณ์ อยู่หน้างานจะให้ตนเองหน้าถมึงทึงแล้วยืนแบบหน้าตึงได้ไง วันนั้นก็พูดคำเดิมว่าไม่รู้ ไม่พูดดีกว่า

แต่ถ้ามีอะไรถามเจ๊ติ๋มเอาเอง เจ๊ติ๋มพูดก็ไปเคลียร์กันเอาเอง เราไม่กล้าพูด เขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการ เขาก็ต้องเคลียร์เอาเอง ตนเองไม่ได้พูด ตนไม่ได้พูดแค่อ่านข่าว แต่ถ้าถามว่ารู้ไหมก็ไม่รู้ เลยไม่พูดดีกว่าผิดตรงไหนกับคำนี้ อย่าเอาตนไปยุ่ง และต่อไปนี้จะไม่พูดเรื่องทิดสมปองอีก

Previous article“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ประกาศลงสมัครเป็นสะใภ้เจ๊กุ้ง แม่หนุ่มเกรท
Next article“พิมรี่พาย” ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าเหยียดคน ไม่คิดดูถูกใคร