“พิมรี่พาย” ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าเหยียดคน ไม่คิดดูถูกใคร

15

หยอกเล่นกับคนดูไลฟ์จนกลายเป็นดราม่า วิจารณ์อย่างหนักว่า พิมรี่พาย เหยียดคน ดูถูกลูกค้า จนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ชัดๆว่า ไม่คิดดูถูกใคร สนิทกันก็พูดหยอกกันไป ตนก็ไม่ได้มาจากดินเหมือนๆกัน

ล่าสุดพิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า ตนเองต้องออกมาอธิบายเพราะว่าแคร์คนที่รักพิม จึงจำเป็นต้องออกมาพูด ก็เคยคิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันต้องเลยเถิดแต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ มันทำให้ลูกค้าของพิมเข้าใจผิด เพราะทุกคนเสพข่าวที่ไม่ทราบที่มา ทำให้เข้าใจผิด ซึ่งพิมไม่ยอมให้ลูกค้าเข้าใจผิด แล้วคนที่พิมไม่ลืมพระคุณเลยก็คือลูกค้า

และพิมอยากให้ครอบครัวสบายใจ เพราะเขาอ่านข่าว เจอคอมเมนท์ก็เสียใจ ณ วันนั้นมีคอมเมนท์จาก “เจ้าชายรถพ่วง” ว่า “ส้ม 3 โล 100” ซึ่งพิมเล่นกันบ่อย แซวกันบ่อย เขายังบอกให้ขายครกพิมก็เอามาขาย แทบจะเป็นเพื่อนสนิท คุยกันแบบเพื่อน แต่พอมาดูข่าวที่ขาดตัดมา ก็รู้ว่ามันพูดแรง ปากไว แต่เจตนาเราไมได้จะไปว่าหรือไปเหยียดใครเลย

พิมรี่พายเนี่ยนะจะไปเกยียดใคร กำพืดกูก็ไมได้มาแบบสูงส่ง กำพืดพิมก็มาแบบรากหญ้า ยิ่งกว่ารากหญ้า และพิมก็พูดมาตลอด เล่าให้ฟังตลอดว่าโตมาอย่างไร พิมไม่มีเจตนาจะเหยียดใครเลย ไม่ใช่พิม แต่ข่าวเอาไปตัด มันเล่นใหญ่ไป หาว่าลืมกำพืด เหยียดคนจน พิมไม่เคยคิดเหยียดใคร มีแต่อยากจะซัพพอต์ตตลอด ถ้ารู้ก่อนว่าพูดแล้วเป็นเรื่องก็จะไม่พูดหรอก

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ ทิดสมปอง เรื่องธุรกิจสีเทา ไม่ขอพูดอีก
Next articleจอย ศิริลักษณ์ 9 ปี หวนคืนจอ กับบทสาวใบ้