“แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ประกาศลงสมัครเป็นสะใภ้เจ๊กุ้ง แม่หนุ่มเกรท

73

สร้างความฮือฮาหลังจาก เจ๊กุ้ง แม่ของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร สวมใส่ทองชุดใหญ่พร้อมระบุข้อความประกาศตามหาลูกสะใภ้ผ่านทางเพจห้างทองหวังเงินไทย โดยจะเปิดรับสมัครลูกสะใภ้คนโตใครได้ใจลูกชายแม่กุ้งรับเซตนี้เลย มีสร้อยคอ 20 บาท สร้อยข้อมือตุ้งติ้งถุงทองลงยา 10 บาท สร้อยข้อมือเบนซ์ 10 บาทและใครอยากซื้ออยากได้เส้นนี้ก็ติดต่อเจ๊กุ้งได้เลย

งานที่สาวที่ออกตัวแรงว่าชื่นชอบหนุ่ม เกรท วรินทร อย่าง สาวแจ็คกี้ ชาเคอลีน ก็ไม่รอช้า ปรระกาศตัวเป็นหนึ่งในผู้สมัครเป็นสะใภ้ร้านทองทันที ทางด้านนักแสดงสาว แจ็คกี้ ชาเคอลีน ที่ปลื้มหนุ่มเกรท-วริทร อยู่แล้ว ก็ไม่ไม่พลาดที่จะลงสนามแข่งเข้าชิงตำแหน่งว่าที่ลูกสะใภ้คนโตของแม่กุ้ง โดยสาวแจ็คกี้ใส่ทองทั้งสร้อยคอ กำไรข้อมือ แหวน จัดเต็มตัว และได้โพสต์แนะนำตัวเองว่า “ผู้เข้าประกวดหมายเลข 375 ชื่อ แจ็คกี้ ชาเคอลีน มิ้นช์สัดส่วน 32-25-32.5 มีชีวิตมาแล้ว 28 ปี

ปกติเป็นคนชอบขายของมากๆไม่ว่าจะเป็นร้านอะไรก็ขายได้หมดเลยค่ะ ถนัดในเรื่องของการขายอย่างยิ่ง แล้วปกติก็เป็นคนที่ชอบใส่ทองอย่างนี้อยู่แล้ว ก็เลย..วอนแม่พิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณค่าแม่กุ้ง” นอกจากนี้สาวแจ็คกี้ ยังเขียนข้อความถึงแม่กุ้งว่า “ศาลถึงเจ๊กุ้ง เริ่มเลอ เริ่มลงสนามห้างทองหวังเงินกุ้งเอ้ย หวังเงินไทยค่ะ แม่กุ้ง” พร้อมกับแท็กรานค้าและหนุ่มเกรท-วรินทรอีกด้วย ชาวเน็ตต่างเข้ามาเชียร์ให้แม่กุ้ง

Previous articleThermage คืออะไร? สลายไขมัน ยกกระชับปรับรูปหน้า คงผลลัพธ์ได้นานแค่ไหน  
Next articleบุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ ทิดสมปอง เรื่องธุรกิจสีเทา ไม่ขอพูดอีก