“เสก โลโซ” อโหสิกรรมให้ลูกๆ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เลือก

22

กลายเป็นดราม่าที่ร้อนแรงในประเด็นแม่-ลูก เริ่มจากแม่ กานต์ วิภากร ได้ออกมาต่อว่าแฟนสาวของลูกชายว่าขโมขของมากมายออกไปจากบ้านและเป็นคนเป่าหูลูกตนเอง ต่อมาลูกของนักร้อง เสก โลโซ ได้ออกมายื่นร้องต่อศาลให้คุ้มครองพวกตนจากผู้เป็นแม่

พร้อมแนะให้แม่ไปตรวจสุขภาพจิต และมีการโต้ตอบกันไปมาในโลกโซเชียลตลอดเวลา ทางด้านพ่อ เสก โลโซ ได้ออกมาเคลื่อนไหว ขออโหสิกรรมให้ลูก พร้อมจะดูแลแม่และลูกคนเล็ก “ลอนดอน” อย่างดี

ล่าสุดร็อกเกอร์ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกชาย “เสือ เสฏกานต์” กับ ลูกสาว “กวาง-กรกวี” ว่าตนเองและภรรยาขออโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ต่อไปนี้ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุข และไม่ต้องห่วง ตนเองจะดูแลครอบครัวให้ดีที่สุด พร้อมกับลงรูปตนเอง กานต์ และลูกสาว “ลอนดอน” โดยระบุว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้ พรุ่งนี้เราพบกัน และไม่รู้อีก เมื่อไหร่จะได้พบกันอีก ก็ขอให้ลูกทั้ง 2 จงมีความสุขในทางที่ตัวเองเลือก พ่อจะดูแลแม่และน้องให้ดีที่สุด พ่อแม่ขออโหสิกรรม

ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่มุ่งหวัง รักและปรารถนาดีเหมือนเดิมตลอดไป” ทางด้านผู้เป็นแม่ กานต์-วิภากร ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงลูกอีกว่า “แม่เป็นคนไร้ค่าน่ารังเกียจ ต่ำต้อยเกินไปสำหรับลูก ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ลูกไม่เคยภูมิใจ ต่อแต่นี้ก็ขอให้ลูกดูแลตัวเองดี ๆ นะครับ แม้ลูกไม่ได้ต้องการแม่เลย แต่แม่ขออนุญาตรักลูกอยู่อย่างนี้ตลอดไปจนตายนะครับ หวังว่าจะไม่ทำให้ลูกหม่นหมองจนเกินไปนะครับ #รักเสมอทุกลมหายใจ !!”

Previous articleความสามารถพิเศษ “น้องปกป้อง” บีบจุกเศรษฐี
Next article“หนุ่ม กรรชัย” พร้อมชี้แจง กสทช. ยันทำเพราะเป็นคน