“หนุ่ม กรรชัย” พร้อมชี้แจง กสทช. ยันทำเพราะเป็นคน

109

เป็นพิธีกรที่มีกระแสสังคมตลอดเวลาไปเสียแล้ว หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการ “โหนกระแส” ถูกร้องเรียนต่อ กสทช.ว่าหากินกับข่าวเด็ก ยืนยันจะทำไปเพื่ออะไร พร้อมชี้แจงตลอดเวลา

ล่าสุดพิธีกร หนุ่ม-กรรชัย ถูกร้องเรียนไปยัง กสทช. เกี่ยวกับการนำข่าวเด็กถูกข่มขืนจากพ่อเลี้ยงมาออกสื่อ แต่ตนเองเจตนาทำเพื่อหาตัวคนทำผิดเท่านั้น โดยเปิดใจเคลียร์ว่า เนื่องจากมีอาจารย์ท่านหนึ่งไปร้องทาง กสทช.ว่าผมทำความผิด พรบ.คุ้มคร้องเด็ก มาตรา 27 นั้น เหตุเกิดจากที่มีคุณย่าต้องการตามหาหลาน อายุ 11 ขวบ โดนพ่อเลี้ยงหลอกเด็กไปล่วงละเมิดทางเพศจากนั้นนามาส่งที่บ้าน พอตอนดึกหลานเดินแล้วล้มไป

เลยถามหลานสุดท้ายบอกว่าโดนพ่อเลี้ยงล่วงละเมิด จึงโทรไปหาแม่ แต่แม่เด็กไม่เชื่อ ตอนเช้าแม่ก็มารับเด็กไปหาหมอแล้วหายไปเลย จึงได้ไปแจ้งความแต่ไม่มีความคืบหน้า และได้มาร้องกับทางรายการ ตนเองก็อึดอัดเพราะเป็นเรื่องของเด็ก แต่ตนเองก็เคยปรึกษาเรื่องของเด็กกับ กสทช. ตลอด โดยแนะนำว่าต้องปรึกษาทั้งอัยการและจิตวิทยาเด็ก

ซึ่งทั้งอัยการและนักจิตวิทยาบอกทำได้เพราะเป็นเหตุเร่งด่วน เด็กอยู่ในอันตราย และในรายการก็ไม่ได้เปิดหน้าเด็ก เปิดหน้าแต่พ่อเลี้ยงที่เป็นผู้ต้องสงสัย หลังจากนั้น 5 วันก็จับตัวได้ ตนเองยินดีที่จะไปชี้แจงกับ กสทช. การที่ทำแบบนี้ไม่ใช่ทำในหน้าที่ของสื่อแต่ทำในฐานะที่ตนก็เป็นคนและอยากให้ดูที่เจตนามากกว่า การนอนกอดกฎหมายสุดท้ายหาเด็กเจอไหม อยากถามอาจารย์ที่ไปร้อง

Previous article“เสก โลโซ” อโหสิกรรมให้ลูกๆ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เลือก
Next articleไฮไลท์ผลบอล ลิเวอร์พูล 3-0 เบรนท์ฟอร์ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)