ความสามารถพิเศษ “น้องปกป้อง” บีบจุกเศรษฐี

61

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ออกมาโพสต์ถึงความสามารถพิเศษของลูกชาย ปกป้อง ว่าเป็นหัตถ์เศรษฐี บี้จุกใครรับรองรวยๆ พร้อมกับเชิญผู้สนใจอยากรวย อยากปัง เชิญมาให้ปกป้องบีบจุกได้

ดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ถึงลูกชายว่า “ขอพูดอะไรตรงๆ สักอย่างนะ และมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนที่กำลังท้อ….เพื่อนที่เห็นในคลิปชื่อตาร์ ตอนในคลิปนั้นตกงาน ต้องระเห็ดมาอยู่เชียงใหม่ โดยไม่รู้จะเอายังใงกับชีวิต เวลาชวนไปเที่ยวไปกินข้าวที่ไหน พวกเพื่อนๆ ต้องคอยออกตังค์ให้ เพราะตาร์ไม่สามารถจ่ายตังค์ใดๆ ได้แม้กระทั่งเสื้อในในคลิปมันยังไม่ใส่

ผ่านไป 2 ปี กลับมาเจอตาร์ที่เชียงใหม่ เดี๋ยวนี้ชวนออกไปใหนตาร์หารแชร์ช่วยกันตลอด เป็นคนมีตังค์คนหนึ่ง ตาร์เล่าว่าไปจับธุรกิจขายใส้กรอกอิสานเดินตระเวนให้ร้านอาหารชิม ซึ่งพอร้านได้ชิมก็สั่งกันทุกคนเพราะมันเปรี้ยว และหมูแน่น เราได้ชิมและล่าสุดกุสั่งกลับกทม.10 แพ็คเลย อร่อยจริง ตาร์บอกว่าอยู่ๆ ชีวิตก็ดีขึ้น มีแต่คนมารุมเมตตาไม่รู้เพราะอะไร

อันนี้พี่จะบอกตาร์เลยนะ….เพราะปกป้องลงของให้ เรื่องจริงบีบจุกวันนั้นทำให้ตาร์มีวันนี้ สำหรับท่านใดที่อยากบุ๊คจองคิว “บีบจุกเศรษฐี” (คู่แข่งลายมือเศรษฐีของคุณ @oopaoo_makeup59) เชิญมาที่ตำหนักบีบจุกของเราได้ กรุณามาแต่วันเพราะต้องรออารมณ์ของเจ้าพ่อเค้า ว่าหิวนมรึง่วงนอนมั้ย??? และช่วงนี้เจ้าพ่ออารมณ์ไม่ค่อยดี เพราะส่งไป รร.ได้ 2 วัน กลับมาสภาพเหมือนส่งไปฆ่า”

Previous articleตู่ ปิยวดี ผ่าเข่า วิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต
Next article“เสก โลโซ” อโหสิกรรมให้ลูกๆ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เลือก