ลุลา โควิดทำงานหาย หันเล่นกีฬา

27

ลุลา นักร้องเสียงใสเสียงคุณภาพช่วงหลังหลังหันมาฟิตหุ่นเฟิร์มกับลูกเท่ๆเริ่มหันใจหันไปสนกีฬาเ***ซ์ตรีมมากขึ้น เพราะว่าช่วง covid ไม่ค่อยมีงานอยู่จึงต้องหากิจกรรมทำ นักร้องเสียงใสลุลาเปิดเผยถึงการหันมาเล่นกีฬาเอกซ์ตรีมว่ามันเกิดจากสถานการณ์โควิคที่ระบาด ส่วนตัวเป็นคนไฮเปอร์อยู่เฉยๆไม่ค่อยได้ งานต่างๆก็ถูกยกเลิกทั้งหมดเลยคิดว่าต้องหาอะไรทำ จึงหันมาออกกำลังกาย แต่ก็เลือกกีฬาที่เราชอบที่เราทำแล้วมีความสุขไม่ใช่ว่าต้องฝืนทำเพราะความจำเป็น

ตัวเองเริ่มจากการกระโดดเชือกกระโดดไปพร้อมดูซีรีย์ไปมันก็เพลิน แล้วก็มีเซิร์ฟสเก็ตบ้าง หลังๆก็เริ่มปีนเขาจำลอง ขี่ม้า ได้เหงื่อ ได้สุขภาพ การออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่เราสามารถทำคนเดียวได้อีกด้วย สำหรับแผนในอนาคตอาจจะหันไปทำงานที่ไม่ต้องออกข้างหน้าสื่อ ร้องเพลงไปได้เรื่อยๆ

ด้วยความที่เราเรียนทางด้านดีไซน์มาอาจใช้รูปวาดเป็นตัวแทนของเราเพราะทุกวันนี้คนไม่ได้มองที่ตัวเราเท่าไหร่นัก แต่มองที่ผลงานมากกว่า หรือไม่อาจจะไปทำงานที่เราสนใจอ่างเรื่องเสื้อผ้าหรือศิลปะก็ได้ ส่วนเรื่องของความรักตอนนี้ก็ขอแค่คนที่เข้าใจเรา สไตล์เข้ากันได้ ไม่ได้ชอบเราเพราะว่าเราคือลุลา

หลายๆคนสงสัยการแต่งตัวที่เปลี่ยนไปจริงแล้วก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรไปเลยแต่เพียงเพราะว่าเมื่อก่อนเรายังไม่ค่อยรู้เรื่องหรือเข้าใจดีสรีระของตัวเอง พอเรามาอยู่ตรงนี้ มาเป็น 10 ปีก็รู้จักคนเยอะก็เริ่มศึกษาก็ได้เรียนรู้ก็เลยเอามาปรับใช้กับตัวเองมากกว่า

Previous articleThe Walk (2015) ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง กับความสุดยอดของมนุษย์
Next articleกวาง ลูกสาวเสก โลโซ รับตัวเองป่วยตรวจก็ต้องเจออยู่ดี