กวาง ลูกสาวเสก โลโซ รับตัวเองป่วยตรวจก็ต้องเจออยู่ดี

67

ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว กวาง กรกวี ศุขพิมาย ลูกสาวของนักร้องดัง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ตนเองป่วยอยู่แล้วถึงไปตรวจอีกก็ต้องเจอแตอาการอาจจะดีขึ้น อยากให้เปิดใจเข้าใจคนอื่นบ้างเพราะคนเราเกิดมาต่างกัน และชมเสก โลโซ คือพ่อที่ดีที่สุด

กวาง กรกวี ออกมาโพสต์เปิดใจว่า ตนเองป่วยเป็นโรค ซึมเศร้า โรควิตกกังวล และโรคสมาธิสั้นซึ่งหมอบอกว่าจะมีอาการคล้ายโรคไบโพล่า ถ้าต้องไปตรวจผลก็คงออกมาว่าตนเองป่วย แต่อาการอาจจะน้อยลงเพราะมีพี่เสือคอยดูแล การที่คนนึงป่วยไม่ใช่เรื่องที่น่าอายอะไรเลย

คนเราเป็นมนุษย์ก็ต้องมีเรื่องที่ทำให้เราเจ็บ เปลี่ยนไปอยู่แล้ว การที่มีคนใช้คำว่า “ป่วย” มาเป็นคำเหยียดนี่มันไม่ถูกต้องเลยค่ะ ทำแบบนี้มันทำให้คนที่ป่วยไม่ยอมรับ อาย ซึ่งจะทำให้ทั้งผู้ป่วยและคนรอบข้างต้องเจ็บปวดไปด้วย ถ้าเรายอมรับเรื่องนี้ ยอมรักษาจะดีกับตัวเอง

กวางอยากให้ทุกๆคนมองในมุมของคนอื่น ยอมรับในสิ่งที่เราไม่เข้าใจได้ของคนอีกคนหนึ่ ก็จะอยู่จะอยู่ด้วยกันได้ มันเป็นไปไมได้ที่จะเข้าใจกันและรักกัน 100% เพราะคนเราเกิดมาต่างกัน ทั้งหน้าตา นิสัย ประสบการณ์ อีกทั้งตนเองไม่ใช่คนของสังคมแต่เกิดมาเป็นลูกของนักดนตรีที่มีความสามารถและเป็นคุณพ่อที่ดีท่สุด ไม่ชอบอยู่ในสายตาของสังคม จึงไม่เล่นโซเชียล จึงไม่อ่าน ปิดคอมเมนต์ จนครั้งนี้แค่อยากให้ทุกคนรู้ถึงมุมมองของตนเองเท่านั้น

Previous articleลุลา โควิดทำงานหาย หันเล่นกีฬา
Next articleอาจารย์ยิ่งศักดิ์ สุดทนเกิดมา 70 ปี ไม่เคยเจอหมูแพงแบบนี้