“กานต์ วิภากร” โต้กลับคนบ้ามักไม่รู้ตัว แนะให้ลูกไปบำบัดด่วน!!

25

ยังคงโต้กลับกันไปมาระหว่างเสือ เสฏกานต์ กับผู้เป็นแม่ กานต์ วิภากร หลังจากที่ทางด้านเสือให้เหตุผลว่าทำไมถึงอยากให้ผู้เป็นแม่เข้ารับการตรวจที่ รพ.บ้านสมเด็จ เพราะมันใจในโรงพยาบาลนี้ ทางคุณพ่อ เสก โลโซ เองก็เคยเข้ารับการบำบัดที่นี่ และตนเองก็สังเกตอาการคุณมามานานแล้ว จนเหตุการณ์ล่าสุดที่ทำให้ตนเองรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย ซึ่งทางด้าน กานต์ ก็ได้ออกมาโต้กลับว่าคนบ้ามักจะไม่รู้ตัวว่าบ้า แนะให้ลูกๆและคนรอบข้างไปบำบัดด่วน

กานต์ วิภากรล่าสุด กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี เสก โลโซ และเขียนระบายใจความว่า “อากาศบริสุทธิ์ สำคัญสำหรับผู้ป่วยโรคบ้า อันที่จริง กวางและเสือ รวมถึงอีขีข้าฝันสลายควรต้องตากแดดและอยู่กับภูเขาและท้องฟ้าบ้างนะลูก คนบ้าจะไม่รู้ตัวหรอกว่าบ้าเช่นเด็กๆ ทั้ง 3 นี้ เสือแม่ว่า เสือต้องบำบัดอย่างเร่งด่วนนะครับเพราะความเป็นตัวเองของลูกหายไปหมดแล้ว ลูกไม่รู้ตัว แค่เห็นกงจักรเป็นดอกบัว เท่านี้ก็ผิดปกติแล้ว และที่มากกว่านั้นลูกควรเข้าวัดสนทนาธรรมกับพระบ้างนะคะก่อนที่จะเห็นผิดเป็นชอบไปมากกว่านี้

เพราะพ่อแม่คงสอนไม่ได้แล้ว ต้องรบกวนพระช่วยขัดเกลาจิตใจให้สูงขึ้น อะไรควรไม่ควร เพราะลูกๆทั้ง2 ยังไม่เคยรับการสั่งสอนขัดเกลาจิตใจให้สงบ สะอาดบริสุทธิ์ ร้องศาลว่าให้แม่ต้องห่างกี่เมตรไรไม่รู้ไร้สาระ และสั่งตรวจสุขภาพจิต ออกสื่อโครมๆ แล้วมาประกาศย้อนแย้งกันนะในตัวเสือกวางเอง “

Previous article“กานต์ วิภากร” ขอโทษ “หนุ่ม กรรชัย” ขอโอกาสให้ลูก
Next articleปิดตำนานลูกทุ่ง ศรเพชร ศรสุพรรณ จากไปอย่างสงบ