ปิดตำนานลูกทุ่ง ศรเพชร ศรสุพรรณ จากไปอย่างสงบ

253

แสดงความเสียใจกับการสูญเสีย นักร้องลูกทุ่ง ศรเพชร ศรสุพรรณ หรือ นายบุญทัน คล้ายละมั่ง ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 73 ปี ที่โรงพยาบาลศิริราช ศรเพชร เป็นนักร้องลูกทุ่งที่เสียงเป็นเอกลักษณ์ เพลงที่สร้างชื่อและติดหูแฟนเพลง อาทิ รักมาห้าปี, ใจจะขาด, มอเตอร์ไซด์ทำหล่น, ไอ้หวังตายแน่, เสียน้ำตาที่คาเฟ่ เป็นต้น โดยศพจะถูกนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดสุพรรณ ณ วัดยางไทยเจริญผล

ล่าสุด นายศิริโชค กล้วยแขก ลูกชายของนักร้องลูกทุ่งในตำนาน ศรีเพชร นายได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวการจากไปของบิดาว่า หลับให้สบายนะครับพ่อ พ่อเหนื่อยมามากแล้ว ผมสัญญาจะดูแลแม่ให้ดีที่สุด #เสียงเพลงของพ่อจะอยู่ในใจของแฟนเพลงทุกคนตลอดไป

ทางครอบครัวจะนำศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุพรรณบุรี ทางด้านลูกชายเล่าเหตุการณ์ว่าคุณหมอโทรมาตอน 4 โมงเย็นว่าอาการคุณพ่อไม่ค่อยดีให้เข้ามาดูใจ ตนเองและครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเพราะเป็นวันแต่งงานหลาน ตนก็รีบตีรถกลับมาถึงโรงพยาบาลประมาณ 3 ทุ่ม ก็ได้เข้าไปพูดคุย ถือว่าเป็นการเข้าไปเยี่ยมพ่อครั้งแรกนับตั้งแต่คุณพ่อเข้ารักษาตัวที่ รพ.มาประมาณ 2 เดือนกว่า

ศรเพชร ศรสุพรรณตอนที่ตนเองเข้าไปพ่อก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว เหมือนเขาไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว ก็บอกกับพ่อว่า พ่อไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องหน้าที่การงานนะ เดี๋ยวจะดูแลให้ และเรื่องแม่จะดูแลให้อย่างดี สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากภาวะช็อกจากการติดเชื้อ รวมถึงปอดพ่อไม่ดี มีอาการไตวาย และเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ

Previous article“กานต์ วิภากร” โต้กลับคนบ้ามักไม่รู้ตัว แนะให้ลูกไปบำบัดด่วน!!
Next articleเบนซ์ ปุณยาพร ยันไม่คิดสร้างกระแส