“กานต์ วิภากร” ขอโทษ “หนุ่ม กรรชัย” ขอโอกาสให้ลูก

83

หลังจากที่พิธีกรรายการ “โหนกระแส” หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ เสือ เสฏกานต์ กับแฟนสาวดรีม ออกรายการ ซึ่งทำให้ทางด้านพิธีกรรู้สึกเครียดมาก ต่อมาทางหนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเผยว่าทางกานต์ได้ส่งคลิปเสียงมาหาตน โดยขอบคุณตน และขอโทษที่เคยด่า ถ้าลูกอยากให้เธอไปตรวจก็ให้มารับได้ ก็ไม่รู้จะสู้ไปทำไม ยอมแพ้เพราะว่ามันไม่มีประโยชน์ที่ชนะลูก ตั้งแต่เรารู้ว่าท้องก็แพ้อยู่แล้ว

ล่าสุด ทางด้าน กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าถึงข้อความเสียงที่ตนเองส่งมาให้โดยระบุว่า “ขอบคุณมากคะพี่หนุ่ม กรรชัย ที่จดจำคำพูดของกานต์คนที่แสนดื้อที่สุด ขอโทษพี่มากเลยนะคะกับอะไรที่กานต์ทำโง่ๆ เด็กน้อยมากเลยกานต์ อภัยให้กานต์ด้วยคะ

และกานต์ก็ยังคงขอยืนยันคำเดิมว่า “ฝากเสือด้วยนะคะ” เค้าไม่ได้เนรคุณอะไรแต่เพราะกานต์เลี้ยงลูกแบบตะวันตกมากไป เลยอาจไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทย ซึ่งเค้าไม่ได้เนรคุณแต่แค่เค้ารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆคะ ถ้าจะผิดก็ผิดที่กานต์กับเสกที่เห็นแก่ตัว ครอบครัวแตกแยก ไม่รู้จักอดทนให้มาก..กานต์จะเสียใจหนักมากกว่าถ้าชีวิตเค้าต้องพังเพราะ

เรื่องที่กานต์เลี้ยงลูกผิดเอง ขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ขอร้องค่ะ รักเค้าเหมือนเดิม เดี๋ยวเค้าก็กลับมาคะ ขอบคุณมากนะคะ” และยังฝากถึงพ่อแม่ทุกคนให้ช่วยกันประคับประคองครอบครัวให้ดีที่สุด เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญมากกับลูกๆ จะได้ไม่เสียใจภายหลังเหมือนกับตน

Previous articleแฟนคลับเฮ! ได้ดู Squid Game ต่ออย่างน้อย 2 ซีซั่น
Next article“กานต์ วิภากร” โต้กลับคนบ้ามักไม่รู้ตัว แนะให้ลูกไปบำบัดด่วน!!