กุ๊บกิ๊บ ซึ้งเพื่อน ดิว อริสรา จะมีครอบครัวแล้ว

10

หลังจากที่สาวดิว อริสรา ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ตนเองถูกแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เซบราสเตียน ลี คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายของดูไป ซึ่งสาวดิวเองก็ตอบตกลง ทำเอาเพื่อนๆและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีกับความรักของเธอในครั้งนี้ รวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่คบกันมายาวนาน18 ปี ก็อดที่จะน้ำตาไหลกับข่าวนี้ไม่ได้ พร้อมกับฝากแฟนหนุ่มช่วยดูแลเพื่อนของตนเองด้วย

ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพื่อนที่คบกันมานานได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับเพื่อน ดิว อริสรา หลังจากที่ทราบว่าเพื่อนถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า “Finally!!! She said yes to the man she love #mybff @duearisara @jetsetseb ครั้งแรกที่รู้ว่าดิวถูกขอแต่งงานน้ำตาของกิ๊บก็ไหลไม่หยุด มันดีใจมันตื้นตัน มันหมดห่วงเพราะกิ๊บรู้ว่ากว่าชีวิตของดิวจะเดินมาจนถึงทุกวันนี้

ดิวผ่านอะไรมาบ้างและเติบโตมาเท่าไหร่ จนวันนี้ดิวกำลังจะเติบโตขึ้นอีกมีครอบครัวเป็นของตัวเองมีคนดูแลอย่างดีและที่สำคัญดิวก็รักเค้าและเค้าก็รักดิวมาก รอยยิ้มที่สดใสและธรรมชาติของดิวตั้งแต่วันแรกที่กิ๊บเห็นดิวกับเซปอยู่ด้วยกัน กิ๊บรู้เลยว่า…มันจะมีวันนี้ และวันนี้มันก็มาถึง ขอบคุณเซปที่พยามทุกอย่างและอดทนไม่เคยยอมปล่อยมือดิว ต่อจากนี้ ฝากดูแลหัวใจดิวด้วยนะ….กิ๊บหมดหน้าที่แล้ว หายห่วงแล้ว แด่ความรักมันจะคือสิ่งสวยงามก็ต่อเมื่อได้ผ่านเรื่องราวมากมายแต่เรายังคงอยู่ข้างกันแต่ไม่เคยปล่อยมือกัน”

Previous articleติ๊ก ชีโร่ รีวิวร้านอาหาร อย่ามาแดXร้านนี้
Next articleกวาง เดอะเฟส ตื่นเต้น ดิว อริสรา ถูกขอแต่งงาน