เอกชัย ศรีวิชัย เล่านาทีเฉียดตาย น้ำป่าซัดบ้านเสียหายหลายล้าน

72

เกือบเอาชีวิตไม่รอด นักร้องแดนใต้ เอกชัย ศรีวิชัย เล่านาทีชีวิตที่ต้องหนีตายจากวินาทีที่น้ำป่าไหลหลาก ทำให้โคลนถล่ม ทับบ้านตัวเอง รีสอร์ทเสียหายหมด เกิดมาไม่เคยเจอ อดคิดไม่ได้ว่าถ้าตายในสภาพนั้นคงน่าเกลียด

เอกชัย ศรีวิชัย ออกมาเล่าเหตุการณ์เฉียดตายจากน้ำป่าหลากเข้าถล่มบ้าน ที่พัทลุง ว่าเกิดมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย ตอนนั้นกำลังหลับและก็อยู่บ้านคนเดียว บ้านอยู่ติดกับน้ำตก ถนัดไปก็เป็นภูเขา ฝนตกหนัก ลมพายุก็มา โชคดีที่วันนั้นนอนเปิดม่านและเปิดไฟส่องลงไปในน้ำซึ่งปกติจะไม่ทำ ไม่รู้นึกยังไงก็เลยเห็นน้ำที่ไหลมา

มันมาเร็วมาก 3-4 นาที น้ำขึ้นถึงหน้าอก ดีที่ตื่นทันก่อน เพราะน้ำเสียงน้ำมันดังแบบเสียงเซอร์ราวด์ ปึ้งปัง จะออกจากบ้านก็เปิดประตูกระจกไม่ได้ต้องกระแทน พอหลุดได้มาน้ำตีเข้า พอวิ่งออกมาน้ำจะถึงหน้าอกแล้ว เลยขับรถออกมาแต่ดันจอดเอาหัวเข้าบ้านก็เลยต้องถอย

แล้วน้ำก็ไล่ตามหลัง เหมือนในหนังเลย “คิดว่าถ้าตายในบ้านจะขี้เหร่มาก โคลนพอกเต็มตัว กางเกงต้องหลุด แล้วมันจะต้องหดเหลือเล็กนิดเดียว ผมก็ไม่ได้ไดร์ รองพื้นก็ไม่ได้แต่ง เละเทะมากเลย มันเป็นความคิดที่ไม่ใช่คิดแว๊บหนึ่งนะ คิดตลอด (หัวเราะ) คิดเลยว่าถ้าตายในนั้น มันต้องขึ้นหน้า 1 แน่เลย ‘เอกชัยโดนน้ำป่าถล่มตายคาบ้าน” เสียหายทุกอย่าง ยกเว้นโครงสร้าง รีสอร์ท 15 ล้านไปหมดเลย

Previous articleดูไฮไลท์บอล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleหม่ำ จ๊กม๊ก เผยโหน่งเป็นคนตลก ไม่น่ามีอะไร