หม่ำ จ๊กม๊ก เผยโหน่งเป็นคนตลก ไม่น่ามีอะไร

101

หลังจากที่มีภาพโหน่ง ชะชะช่า กอดแขกรับเชิญ ทำให้เกิดเสียงวิจารย์อย่างหนักว่าไม่เหมาะสม การแสดงแบบนี้เหมือนกันเป็นการคุกคามทางเพศ ทางด้านหม่ำ จ๊กม๊ก ออกกล่าวถึงประเด็นนี้ว่าเป็นการแสดงเท่านั้น ตัวโหน่งไม่น่ามีอะไร ก่อนจะถ่ายทำก็มีการบอกกล่าวกันไว้ก่อน

ล่าสุดตลกรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กมก เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นร้อนของโหน่ง ชะชะชา ว่าด้วยนิสัยโหน่งไม่ได้มีอะไร และก่อนเล่นก็มีการขออนุญาต ขอโทษกันอยู่แล้ว โหน่งก็สไตล์แบบนั้น เป็นคนร่าเริง เฮฮา แต่เคสนี้แล้วแต่คนคิด ต่างคนก็ต่างมุมมอง แต่สำหรับตัวผมคิดว่าโหน่งไม่มีอะไร มองว่าเป็นปกติของเขาก็กอดก็หอมตามภาษาเขา

ก็แล้วแต่จะคิด กับเมียผมเขาก็เล่นปกติก็กอดก็หอม กับส้มโหน่งก็เล่นหนัก ก็เล่นตามภาษาเขานนั้นแหละ ถ้าถามว่ามันใช่ไหม มันก็อาจจะไม่ใช่ก็ได้ แฟนคลับของน้องเขาอาจจะไม่ค่อยชอบ แต่จริงๆนิสัยเขาไม่มีอะไร อย่างเวลาที่เราเล่นก็เล่นกันเต็มที่ก็ต้องมีการขอโทษกันก่อน แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยทราบ แต่เหตุการณ์นี้ไมได้เกิดขั้นในรายการชิงร้อยชิงล้านใช่ไหม

ผมก็เลยไม่ค่อยทราบ แล้วอีกอย่างผมเป็นคนที่ไม่เล่นโซเชียล ไม่มีโทรศัพท์จะมีแต่คนมาเล่าให้ฟัง เรื่องโหน่งก็มีคนมาเล่าให้ฟังแต่ผมได้ใส่ใจเท่าไหร่ โหน่งเขาไม่มีอะไร ขอโทษขอโพยกันก็ได้เราคนไทยด้วยกันต่อไปก็อย่าเล่ามันก็ง่าย

Previous articleเอกชัย ศรีวิชัย เล่านาทีเฉียดตาย น้ำป่าซัดบ้านเสียหายหลายล้าน
Next article“เอกชัย ศรีวิชัย” ภูมิใจ “โนราห์” ได้ขึ้นทะเบียนยูเนสโก