พรฟ้า ปุณิกา ยันคลิป แอนชิลี ถูกตัดต่อ น้องทำเต็มที่แล้ว

74

พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ผู้จัดการกองประกวด MUT ออกมาชี้แจงแทน แอนชิลี ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกตัดต่อ มันทำให้คนเข้าใจผิด และยืนยันว่า แอนชิลี มีความตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างสูงที่จะคว้ารางวัลมาให้ชาวไทยทุกคน

ล่าสุด พรฟ้า ปุณิกา ได้ออกมามาเปิดใจเกี่ยว แอนชิลี ว่า แอนชิลี ทำเต็มที่มากๆ ในการประกวดครั้งนี้ แอนเป็นคนที่มีความตั้งใจ มีความมุ่งมั่น ส่วนเรื่องคลิปที่เป็นไวรัลอยู่ขนาดนี้ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเรื่องที่ว่า แอนชิลี ไม่ชอบเดิน แต่ในความเป็นจริงมันถูกตัดต่อ

อยากให้คนที่เข้าไปชมว่ามีการตัดต่อต้องดูให้ครบจะไม่เข้าใจผิด ก็อยากให้เข้าใจในตัวของน้องเขาว่าเขาเหนื่อยจริง มันต้องทำกิจกรรมหลายอย่าง น้องเจ็บ เมื่อย น้องก็มาบ่อนให้ฟังแต่ยังก็ยังสู้นะ ตั้งใจและมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมในวันต่อมา ณ วันประกวดเราก็แอบลุ้นอยากให้เขามีจิตใจที่เข็มแข็งพอที่จะผ่านวิกฤติไปได้ ในการประกวดปีหน้ามันจะเข้มข้นขึ้น

แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาสมัครจะได้บเรียนหลายๆอย่างจากปีนี้สิ่งที่แอนชิลิฝากไว้คือ เรียลส์ไซด์บิวตี้ อย่างที่สองคือเราได้รู้ว่าบริบทของนางงามมันยังมีความเข้มข้นของตัวน้องอยู่ ดังน้ผู้เข้าประกวดปีหน้าต้องเตรียมตัวให้ตรงกับบริบทขอนางงามด้วย ส่วนกระแสว่าทำไมไม่ส่งดาราไปประกวดซึ่งหากดาราสามารถทำตามเงื่อนไขได้ เขาก็มีสิทธิ์จะประกวดนางงามได้

Previous article“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” โอด “พิมรี่พาย” ทำคนจิกเรียกว่า “อี”
Next articleคิมเบอร์ลี่ ทำใจกระเป๋าได้คืนยาก อยากรู้ว่าใครทำ