“น้ำเพชร ฏีญาร์ภา” โอด “พิมรี่พาย” ทำคนจิกเรียกว่า “อี”

46

มีชื่อ น้ำเพชร ฎีญาร์ภา เข้าไปเกี่ยว กับการไลฟ์สดของ พิมรี่พาย เรียกว่าไลฟ์ไปร้องไห้ไปเลย ว่าตนเองไม่เคยไปว่าลูกค้า เพราะตนเองเป็นแม่ค้า เป็นลูกค้าก็ยอมหมด เหมือนตอนที่ (อี) น้ำเพชร มาหาว่าเธอโกง ว่าเสียๆหายๆ ว่ารวยเพราะโกง ลองคิดดูสิว่าถ้าเขาส่งของไม่ครบขนาดนี้เป็นพันคนเขาจะรวยขนาดไหน แต่ละคำของน้ำเพชรมันดูถูกเหยียดหยาม

ล่าสุด น้ำเพชร ได้ออกมาโพสต์คลิปตอบกลับ พิมรี่พายแล้ว โดยระบุว่า อันดับแรก เราไม่ได้ว่าพี่ พรพ แบบที่เขาสื่อมานะคะ เพชรเป็นลุกค้า เพชรสั่งของแล้วได้ไม่ครบ และนานมาก ติดต่อใครไม่ได้ก็คือต้องโพสหานะคะ แล้วตอนนั้น คนก็ได้รับปัญหาเดียวกับเพชรเยอะจริงๆ อันนี้พี่ พรพ ก็ต้องยอมรับน้า และเรื่องก็จบแล้ว

ได้ของแล้วขอบคุณ ขอโทษกันแล้ว เราก็ผ่านมานานแล้ว เด้อ อิแม่ สิโยนระเบิดให้แฟนคลับอิแม่มาด่าหนู่บ่าได้เดอ้อออ มันว่อนเน็ตหมดแล้ว หนูก็ไม่เคยเรียกแม่ อี น้า ตอนนี้มีคนมาเรียกจิกหนูจนคนเรียก อีน้ำเพชร ตามทั้งประเทสแล้ว แม่เป็นผู้มีอิทธิพล และทรงพลัง อย่าหาพาคนมาลงหนูค่ะ

อิมแทอย่าหายอม แม่ไม่ฟาดหนู ทีมงานแม่ฟาดหนูแรงอยู่เด้อ ตอนนี้แม่พรพ ฟาดเองเลยจร่ะตอนนี้แม่จัดระเบียบระบบใหม่แล้ว หนูก็จะเปิดใจไปอุดหนุนแม่นะคะ ยังติดตาม ชอบดูไฟล์สดของพี่ พรพ นะคะ และมีพี่เป็น inspire ในความเก่งและความรวยคะ respect

Previous articleมาแล้ว ฉายาคนบันเทิงประจำปี 64 เวียร์ เบลล่า ไม่พลาด
Next articleพรฟ้า ปุณิกา ยันคลิป แอนชิลี ถูกตัดต่อ น้องทำเต็มที่แล้ว