คิมเบอร์ลี่ ทำใจกระเป๋าได้คืนยาก อยากรู้ว่าใครทำ

69

คิมเบอร์ลี่ นักแสดงช่อง 3 ถูกมือดีคนสนิทฉกกระเป๋าแบรนด์เนมจากคอนโดไปถึง 4 ใบ รวมมูลค่าก็เกือบ 2 ล้านบาท โดยดาราสาวยอมรับว่าได้คืนคงยากแต่อยากจะให้จับผู้กระทำผิดให้ได้เร็วที่สุด ไม่อยากให้คนแบบนี้มาอยู่ในชีวิตตนเอง

หลังจากที่นักแสดงสาว คิมเบอร์ลี่ ได้แจ้งความดำเนินคดีผู้ขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมไปถึง 4 ใบ ได้แก่ Hermes constance 24 black Epsom rose gold hardware stamp A 2017, Hermes Birkin 30 togo black gold hardware stamp T 2015, Hermes Birkin 30 capucine (แดงส้ม) togo stamp Q2013 silver hardware และ Chanel boy bag 6 นิ้ว สีดำ หนังแก้ว

ทาง คิมเบอร์รี่ ได้ออกเปิดเกี่ยวเรื่องนี้ว่า “รู้ตัวช้าไปว่ามันหายไป ไม่รู้จริงๆว่าเป็นช่วงไหนที่หายไปแต่คิดว่าคงไม่ใช่โจรที่ทำแบบนี้ คงเป็นคนที่มีรหัสของเรา น่าจะเป็นคนที่รู้สึก ตอนนี้ได้ไปแจ้งความแล้ว ทุกคนที่เราสงสัยก็ได้ไปให้ปากคำกันหมดแล้ว ตอนนี้ทำใจในระดับหนึ่งว่าคงได้ของคืนยาก แต่อยากวอนร้านแบรนด์เนมหรือโรงรับจำนำให้ช่วยเป็นหูเป็นตา

หากพบเห็นหรือมีเบาะแสรบกวนติดต่อกลับมา รับว่าเฮิร์ทกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นมากเพราะอยู่คอนโดก็คิดว่าปลอดภัยที่สุดแล้ว แต่อยู่ก็หายไป ห้องก็ไมได้โดนงัดอะไร มันไม่ใช่โจร คิดว่าเป็นคนใก้ล้ตัว ก็เสียใจ มันโหดร้ายไปกับการที่คนคนนึงจะขโมยกระเป๋าเราไปถึง 4 ใบ ไม่อยากให้คนแบนี้อยู่ในชีวิต เครียดมากคิดวนไปวนมาว่าทำไมถึงทำแบบนี้”

 

Previous articleพรฟ้า ปุณิกา ยันคลิป แอนชิลี ถูกตัดต่อ น้องทำเต็มที่แล้ว
Next articleไพ่ทาโรต์พยาการณ์ดวงปี 2565 ผู้เกิดราศี “กรกฎ – สิงห์ – กันย์”