แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น ลั่นเอาแน่พวกตัดต่อคลิปโป๊

1267

ใครว่าไม่ได้เป็นดาราแล้วจะไม่โดน แจง ปุณณาสา ภรรยาตลก แจ๊ส ชวนชื่น ฉุดจัดโดนนำรูปตนเองไปตัดต่อคลิปโป๊ จากที่เคยปล่อยผ่านมาหลายครั้งแล้ว เพราะไม่อยากเอาความอะไร แต่คราวนี้จะดำเนินคดีแน่นอนเพราะเป็นการคุกคามทางเพศและทำให้ตนเองเสียหาย

สาวแจง ปุณณสา ออกมาโพสต์เดือดใส่คนที่นำรูปของเธอนำไปตัดต่อเป็นวิดีโอโป๊ พร้อมเดินหน้าดำเนินคดีแน่นอน ท้าแน่จริงอย่าเพิ่งลบคลิป ยังได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “จริงจังคะ มีลูกเป็นผู้หญิงเราต้องทำให้เค้าดูว่าอย่าให้ใครมาทำร้ายเราซ้ำซาก สงสัยชอบฟิวส์ แม่ลูกอ่อน”

ส่วนข้อความเจ้าตัวได้โพสต์ลงอินสตราแกมว่า “กราบเรียน เพจในทวิตเตอร์คลิปโป๊ …… และ……. ที่นำรูปแจงไป ตัดต่อ นะคะ เรื่องนี้ได้เห็นมาสักพักแล้ว แต่ในใจก็แอบคิดนะคะ ว่า ไม่อยากเอาเรื่อง แต่ก็มีน้องๆแฟนคลับส่งมาให้ ไม่หยุด อย่างต่อเนื่อง และไม่ได้มีแค่เราคนเดียวเพราะแจงไม่เล่นทวิตเตอร์ บางทีเราก็คิดนะ การที่นำภาพ ไปตัดต่อแบบนี้ วิดีโอ โป๊ เต็มไปหมด

เค้าคิดว่าเราหาตัวเค้าไม่เจอหรอคะ หรือ การคุกคามเพศหญิง เป็นความสุขของเค้า อโหสิ ได้นะคะ แต่ครั้งนี้คิดว่า เราต้อง ไม่ยอมให้ใครมาทำลาย ตัวเราได้นั่นคือสิ่งที่ ถูกต้อง อย่าลบนะคะ ถ้าแน่จริง ขอบคุณที่ชื่นชม นะคะ แฟนคลับสายหื่นกาม ขยะสังคม (อยากทราบจังว่าค่าปรับ จะคุ้มกับค่า ทนายไหม )”

Previous articleสลากติดแผงขายไม่หมด! แม่ค้าถูกเองเตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท
Next articleพั้นช์ วรกาญจน์ แยกอยู่กับสามี รออะไรชัดเจนก่อนค่อยว่ากัน