สลากติดแผงขายไม่หมด! แม่ค้าถูกเองเตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท

54

แม่ค้า

สำหรับรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ประกาศออกไปกับหมายเลข 639235 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวประกาศหมายเลข 83 และงานนี้ที่จังหวัดระยอง ก็มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เตรียมรับทรัพย์ขึ้นเงิน 6 ล้านบาทอีก 1 ราย แต่งวดนี้ไม่ใช่ลูกค้าทั่วไป เพราะเป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ขายสลากไม่หมด และตนต้องเก็บไว้ในแผง และหนึ่งในนั้นก็มีหมายเลข 639235 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564

สำหรับผู้โชคดีเป็นสาววัย 23 ปีซึ่งเป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ที่หน้าเทศบันเทิงพลาซ่า ถนนสุขุมวิท ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นตลาดขายสลากกินแบ่งรัฐบาลขนาดใหญ่ ส่วนแม่ค้าอายุ 23 ปีที่ลุ้นรับสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ซึ่งอยู่ในแผงของตัวเอง และก็ขอไม่เปิดเผยชื่อโดยให้เหตุผลว่า “ตนเองมีญาติเยอะกลัวจะเป็นเรื่องเป็นราว ญาติเดินทางมาขอยืมเงิน”

ซึ่งสำหรับแผงที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลใกล้กันได้เล่าว่า สาวผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นกลุ่มแม่ค้าที่ขายในตลาด และเมื่อรางวัลประกาศออกมาแม่ค้าที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลต่างก็กระโดดเฮลั่น และวิ่งเข้าสวมกอดทุกคน และได้โชว์รูปถ่ายที่ได้ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อเทียบกับสลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงของตนว่า ยืนยันว่าเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดนี้จริง ๆ

ซึ่งแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ปิดแผงทันที และยังบอกอีกว่าจะไม่เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน เพราะไม่อยากเป็นข่าว และรุ่งเช้าก็จะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากกินแบ่งรัฐบาลเพื่อที่จะนำเงิน 6 ล้านบาท เข้าบัญชี

Previous articleเฮกันทั่วหน้า! เลขเด็ด 2 ตัวโค้งสุดท้ายจากเพจ “แม่น้ำหนึ่ง” เข้าเป้า
Next articleแจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น ลั่นเอาแน่พวกตัดต่อคลิปโป๊