พั้นช์ วรกาญจน์ แยกอยู่กับสามี รออะไรชัดเจนก่อนค่อยว่ากัน

496

นักร้องสาวพั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ต้องพับโครงการมีลูกเอาไว้ก่อนเพราะตอนนี้ตนเองแยกกันอยู่คนละบ้านกับสามี แต่ยังไม่ได้เลิกรากัน เหตุเพราะปัญญาที่สะสมกันมานาน ส่วนอนาคตคงต้องรอดูกันอีกที

ล่าสุด พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับปัญหาเกี่ยวกับสามี โดยตนเองกับสามีเพิ่งมีปัญหากัน เขาก็กลับไปอยู่ที่บ้านเขา มันเป็นปัญหามายาวนานแล้ว อาจจะเป็นเราว่าเราไม่ไปกระตือรือร้นเขา เขาก็เลยละเลยหน้าที่บางหน้าที่ไป ก็เลยรู้สึกว่าลองห่างๆกันไปดูก่อนไหม แยกไปทำอะไรที่เขาชอบก่อนดีกว่า

เพราะเราทำทุกอย่างมาตลอด ก็ให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการก่อน รู้สึกว่าลองห่างๆกันไปดูก่อนไหม แยกไปทำอะไรที่เขาชอบก่อนดีกว่า เพราะเราทำทุกอย่างมาตลอด ก็ให้เขาไปทำในสิ่งที่เขาต้องการก่อน แต่ถามว่ามีความหวังดีให้กันไหม เราก็ยังมีความหวังดีให้เขาอยู่ เราอยากให้เขาได้ดีแหละ ไม่ใช่การงอน คือทำความเข้าใจกันแล้ว นี่ก็ยังไม่ถึงเดือน สดๆเลย

แต่อนาคตจะยังไงก็ค่อยว่ากัน ถามว่าโอกาสจะกลับมาเหมือนเดิมมีไหน ก็เป็นเรื่องของเวลา เราก็อยากรออะไรให้มีคลี่คลายนิดนึง ส่วนแพลนเรื่องการมีลูก ตอนนี้ยังไม่ได้คิด พับโครงการไปก่อน ตอนนี้ไม่อยากมีแล้วด้วย ก็เพราะปัญหาที่เกิดขึ้น ตอนนี้ก็ลุยธุรกิจน้ำส้ม และกำลังจะมีผลงานเพลงออกมา “ช้ำแล้วช้ำเล่า” เป็นเพลงช้า แต่งโดยพี่หมู วงบิ๊กแอส

Previous articleแจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น ลั่นเอาแน่พวกตัดต่อคลิปโป๊
Next articleปล่อยซิงเกิลแรก หมิว สิริลภัส “ก็โออยู่”