น้ำฝน กุลณัฐ ติดโควิด แพ้ยาต้านอย่างหนัก

60

น้ำฝน กุลณัฐ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองและสามีเคยป่วยเป็นโควิด ล่าสุดอดีตนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การติดเชื้อโควิด 19 ว่าตนเองและสามีติดโควิดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา

โดยสามีมีอาการไข้สูง หลังจากตรวจแบบ RT-PCR ที่โรงพยาบาล ผลเป็นบวกจึงเข้ารักษาตัวทันที ส่วนน้ำฝนก็แยกตัวออกจากลูกทันที และตรวจ ATK ผลออกมาเป็นลบ และ 2 วันตรวจอีกครั้ง ผลออกมาเป็นบวก จึงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของฝนคือไข้ไม่สูง แค่ประมาณ 36.9 องศา แต่มีอาการไอนำ คุณหมอจึงจ่ายยาฟาวิพิราเวียร์ ปรากฏว่าฝนแพ้ยาหนักมาก มีอาการคลื่นไส้ อาเจียน ทานข้าวไม่ได้ แล้วเครียด

ทางคุณหมอบอกว่าเป็นเรื่องปกติมากสำหรับผู้หญิงเพราะตัวเล็กกว่าผู้ชาย โดยระหว่างการรักษาตัว ก็จะมีอาการเวียนหัว และลุกทานข้างลำบาก เนื่องจากอาการแพ้ยาหนัก และไม่ได้คิดที่จะปิดข่าว แต่ช่วงนั้นเป็นช่วงรักษาตัว และเพิ่มมีพลังจึงออกมาเล่าสู่กันฟัง ตอนนี้ฝนปลอดภัยดีไม่มีอาการลงปอดและอาการแทรกซ้อนใดๆ

ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองยิ่งในช่วงเทศกาลการท่องเที่ยว บางคนเห็นว่าคนไม่เยอะ outdoor เดินริมชายหาด อาจปลอดภัย ซึ่งจริงๆแล้วจะบอกว่าไม่เลย ไม่ว่าที่ไหนๆก็อาจเกิดขึ้นได้ ตนเองกับสามีก็ยังไม่ทราบว่าไปรับเชื้อมาจากที่ไหน เพราะอยู่ที่ชายหาด เดินเล่น และไม่ได้พบปะหรือเจอะเจอคนเยอะ

Previous article“เอมมี่ อมลวรรณ” ไว้อาลัยแม่ชีศันสนีย์ ครั้งนึงเคยได้บวช
Next article“แอน ทองประสม” ลั่นไม่แต่งแล้ว แค่อยากทำให้ถูกขั้นตอน