“แอน ทองประสม” ลั่นไม่แต่งแล้ว แค่อยากทำให้ถูกขั้นตอน

68

ออกมารับงานคู่กันเป็นครั้งแรก นักแสดงสาวและผู้จัด แอน ทองประสม กับแฟนหนุ่ม “เอ” คบหากันมานานกว่า 20 ปี แต่ทางฝ่ายหญิงประกาศแล้วว่าไม่มีการแต่งงาน ถ้าเขาไม่นอกใจก็เธอก็ไม่ไปไหนเช่นกัน

ล่าสุด แอน ทองประสม เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานว่าจะได้ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่ เพื่อนก็แต่งงานกันไปหมดแล้ว ซึ่งทางสาวแอนออกมาประกาศว่า “ไม่แต่งแล้ว บอกเลยตรงนี้ว่าไม่แต่งแล้ว เพราะว่าไม่ทันแล้ว เล่นตัวเยอะไป เขาไม่ขอแล้ว ให้เรื่องมันเงียบไปเลยดีกว่า คือก็คุยกันแล้วแหละว่าเราก็คบกันไปแบบนี้ก็ได้ เป็นห่วงเป็นใยกันไป ดูแลกันไป ตอนนี้มันเหมือนเพื่อนเหมือนเป็นคนในครอบครัวกันไปแล้ว

เราแบบจะเลิกกันด้วยเหตุผลอะไรอ่ะ คือมันเกินเพื่อนไปแล้ว มันเหมือนคนที่อยู่ด้วยกันไปแล้ว ใช้ชีวิตด้วยกัน อยู่ในครอบครัวเดียวกัน ถ้าเขาไม่ได้นอกใจเราเราก็ไม่ไปไหนอ่ะ แต่ถ้าเขานอกใจก็อีกเรื่องหนึ่งนะ” อนาคตก็ไม่รู้ว่าจะมีพิธีการอะไรหรือเปล่า แอนไม่ได้อยากมีงานแต่ง แต่ว่าอยากทำตามขั้นตอน แต่นี้ก็เป็นแบบนี้ไปก่อน

ตอนนี้เขาเหมือนเป็นพี่ชาย เป็นเพื่อน เป็นคนในครอบครัวเรา ทุกวันนี้ยังใช้คำว่าแฟนกันอยู่ ยังไม่ใช่ชีวิตคู่ พูดว่าอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แค่ว่าเราอยู่ในวงล้อมชีวิตเดียวกันตลอดเวลา ตัดขาดกันไม่ได้เพราะเขาน่ารัก นิสัยดี แต่ว่าในความเป็นแบบเสน่หาว่าคบเป็นแฟนกัน แล้วถึงวันหนึ่งมันจะเจือจางซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ความรู้สึกอย่างอื่นมันเข้ามาทดแทนมากกว่า

Previous articleน้ำฝน กุลณัฐ ติดโควิด แพ้ยาต้านอย่างหนัก
Next articleค่าย GLG ไม่ปลด “ลูกหนัง ศีตลา” จากวง H1-KEY