“เอมมี่ อมลวรรณ” ไว้อาลัยแม่ชีศันสนีย์ ครั้งนึงเคยได้บวช

79

นำมาซึ่งการเสียใจ เมื่อแม่ชี ศันสนีย์ ได้จากไปด้วยโรคมะเร็ง หนึ่งในนักแสดงที่เคยได้บวช เอมมี่ อมลวรรณ ก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เคยได้บวช

ล่าสุด เอมมี่ อมลวรรณ ได้ออกมาเล่าครั้งที่ตนเองได้บวชที่เสถียรธรรมสถาน ว่า ตนเองเสียใจมากที่คุณยาย(แม่ชีศันสนีย์) จากไปแต่รู้สึกเหมือนคุณยายอยู่กับเอ็มมี่ตลอด ก่อนที่เอ็มมี่จะบวช หลายๆ คนส่งไลน์อินบ็อกซ์ทุกอย่างหาคุณยายว่า ทำไมคุณยายให้เอ็มมี่บวช แล้วคุณยายก็บอกว่า มันไม่เกี่ยวว่าเขาจะขาวหรือดำมา

แต่ถ้าวันนี้เขาอยากเป็นบุตรธิดาขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และเขาอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น แล้วทำไมฉันจะให้เอ็มมี่บวชไม่ได้ ช่วงนั้นคุณยายโดนเยอะมาก เราก็มีความรู้สึกว่าทำไมเราจะต้องเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณยายหนักอกหนักใจ คุณยายบอกว่าไม่เลย ฉันไม่ได้รู้สึกอะไร เธอบวชเอ็มมี่เธอก็ต้องตั้งใจทำให้ดีที่สุดในขณะที่คนอื่นเขาดูถูกเธอไว้ คุณยายน่ารักมาก ถ้าเอ็มมี่เสียใจมาก ก็จะพูดให้หัวเราะได้

เอมมี่คิดว่าเป็นลูกหลานท่าน อยากอยู่ใกล้ๆท่าน ดูแลท่านไปนานๆ แต่ด้วยหน้าที่เราก็ต้องรับผิดชอบ คุณยายเป็นคนดูแลตัวเองดีมาก เอ็มมี่คิดว่าที่ท่านจากไปคงเพราะทำงานหนัก จึงทำให้เอมมี่ต้องหันกลับมาดูตัวเอง เพราะทางครอบครัวของเอมมี่เสียชีวิตเพราะมะเร็ง เลยกังวลว่าตนเองจะเสี่ยง วางแผนไว้ว่าปีหน้าจะไปตรวจให้ครบชุดใหญ่ทุกอย่างในร่างกาย เพราะการจากไปโดยไม่ได้ลามันไม่โอเค

Previous articleครอบครัว “อาร์ต เคพีเอ็น” เชื่อเหตุฆ่าตัวตายเกิดจากโรค ไม่ใช่ไม่มีงาน
Next articleน้ำฝน กุลณัฐ ติดโควิด แพ้ยาต้านอย่างหนัก