“น้ำ รพีภัทร” น้ำตาแตก จำใจขายควายตามที่ลั่นไว้

42

หลังจากที่ย้ายครอบครัวมาตั้งหลักแหล่งใกล้ธรรมชาติ พร้อมกับอาชีพเจ้าของฟาร์มไก่ชนและทำสวนที่จังหวัดนครนายก ชีวิตมีความสุข แต่ถึงคราวที่หนุ่ม น้ำ รพีภัทร ต้องเสียน้ำตา เพราะจำใจต้องขายควาย “เจ้าเพลิน” ทั้งๆที่ตั้งราคาไว้สูง และคิดว่าคงไม่มีคนซื้อ สุดท้ายพอมีคนซื้อจริงๆก็ต้องขายทั้งน้ำตา

ล่าสุด น้ำ รพีภัทร เจ้าของฟาร์มไก่ชน “รพีภัทรฟาร์ม” ก็ต้องเสียน้ำตาให้ควาย “เจ้าเพลิน” อายุ 7-8 เดือน ที่ตั้งราคาขายสูงถึง 2 ล้าน เพราะไม่ได้ตั้งใจขายและคิดว่าคงไม่มีคนซื้อแน่ๆ ได้ไลฟ์ทั้งน้ำตาโดยระบุว่า ผมไม่ได้คิดว่า ตัวนี้ผมจะขายนะ ผมตั้งราคาไว้ว่าไม่ขายนะ ผมตั้งไว้ 2 ล้าน แต่สัจจะ ก็คือสัจจะ ผมไม่ใช่โจรอะ สัจจะ ผมตั้งไว้ 2 ล้าน บอกให้ทุกคนสู้ ๆ นะ

เมื่อเขาสู้ โอเค ก็ต้องแบ่ง (ร้องไห้) เปลี่ยนใจก็ได้นะ หมอโต้ง เปลี่ยนใจก็ได้นะ ผมไม่อยากได้ตังค์แล้วไอ้เหี้- ก็ไม่รู้เหมือนกัน โอเค (ฝืนยิ้ม) ยินดีกับหมอโต้งนะครับที่ได้ไป ดูแลลูกชายผมให้ดีด้วย ผมเลี้ยงด้วยความรัก ผมไม่ได้เลี้ยงเพื่อธุรกิจ กำไร ผมไม่เคยคิดเรื่องนั้นเลยนะ

ผมเปิดราคานี่ผมคิดว่าไม่มีใคร ควาย 7 เดือนอะ 7-8 เดือน ก็ขอบคุณมาก ที่เชื่อมั่นในการพัฒนาเพราะไม่ได้คิดว่าจะขาย งานนี้ทำเอาคนดูรู้สึกเสียใจกับหนุ่มน้ำ และรับรู้ได้เลยว่าไม่ได้อยากขายเจ้าเพลินจริงๆ แต่ด้วยยึดมั่นกับคำพูดที่ให้ไว้ ก็ต้องทำตามที่พูดไว้

Previous articleแนะนำ 3 แอปหาคอนโดเช่า ตัวช่วยแสนสะดวกสำหรับชาวคอนโด
Next articleซูซี่ สุษิรา เป็นโรคซึมเศร้าหลังเสียคู่หมั้น ตอนนี้มีคนคุยแล้ว