ซูซี่ สุษิรา เป็นโรคซึมเศร้าหลังเสียคู่หมั้น ตอนนี้มีคนคุยแล้ว

21

หลังจากที่คู่หมั้นเสียชีวิตก็ทำเอาชีวิตของนักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา เสียศูนย์ไปเลย ต้องเผชิญกับโลกซึมเศร้า ไม่สามารถรับงานได้ แต่ตอนนี้ชีวิตดีขึ้นมีคนมาดามหัวใจแล้ว

ล่าสุด ซูซี่ สุษิรา ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ คุยแซ่บ Show เกี่ยวกับชีวิตในตอนนี้ และเรื่องราวของอดีตคู่หมั้นที่เสียชีวิตว่า แฟนของตนเองเป็นนักรบ ต้องเจอเหตุการณ์อะไรหลายอย่างที่กระทบถึงจิตใจเขา เราคบกันมา 7 ปี โดย 5 ปี แรกก็คบกันแบบไกลๆ และมาอยู่ด้วยกัน 2 ปีหลัง ตอนที่เขาเสียชีวิต ทำตัวไม่ถูก พูดไม่ออกเลย แต่โชคดีที่คนรอบข้างช่วยซัพพอร์ตเราเยอะมาก เรามีครอบครัวอยู่ข้างๆเราตลอด และเพื่อนที่ให้กำลังใจ

ถ้าไม่มีทุกคนก็คงผ่านจุดนั้นมาไม่ได้ อยากจะขอบคุณมากๆที่ให้ความรักกับซูซี่ และยังขอบคุณแอรินมากๆที่เป็นตัวแทนในช่วงเวลานั้น เราไม่ต้องพูดอะไรมาก เขามาช่วยพูดให้เรา มาตั้งฐาน มาเป็นบล็อกให้ซูซี่ กว่าจะลุกขึ้นมาได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้เวลาดูแลตัวเองเยอะมาก เพื่อให้ผ่านพายุตรงนั้นไป อยากจะบอกว่าทุกคนทำได้ ถ้าตั้งใจและโฟกัสในการดูแลตัวเอง ให้เวลากับตัวเองเยอะๆ ทุกอย่างมันคือขั้นตอนและต้องใช้เวลา

ซูซี่ ใช้วิธีรักตัวเองเป็นสำคัญ แล้วก็หันมาดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพจิต กาย แล้วก็ใจของเรา ซูซี่ไปอยู่กับธรรมชาติซึ่งเป็นสิ่งที่รักมาก แล้วธรรมชาติก็จะให้พลังที่ดีมากๆ ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยแล้ว วางแพลนไว้ว่าอยากมีลูกอีก 4 ปีข้างหน้า

Previous article“น้ำ รพีภัทร” น้ำตาแตก จำใจขายควายตามที่ลั่นไว้
Next article“มาตัง” ฟาดกลับ พูดการเมืองไม่ได้ก็ไม่ขออยู่วงการ