ปั๊บ โปเตโต้ ควงภรรยาเที่ยวไอซ์แลนด์ หวิดตกหน้าผา

27

พากันไปตะลุยไอซ์แลนด์ ปั๊บ โปเตโต้ ควงภรรยาสาว ใบเตย ไปท่องเที่ยวตะลุยหิมะ แต่ก็กลับเอาชีวิตไม่รอดเมื่อต้องขับรถฝ่าเส้นทางหิมะ ถ้าพลาดก็คือหุบเขา

ทางหนุ่ม ปั๊บ ได้นำรูปสาวๆมาฝากแฟนคลับ แต่เบื้องหลังของความงามคือชีวิต เพราะเกือบเฉียดตาย โพสต์ผ่านทางไอจีเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า รถของทีมตนได้ขับขึ้นไปบนภูเขา ตอนลงกับเจอเหตุการณ์รถไถลเพราะพื้นถนนเป็นน้ำแข็ง ทางฝั่งซ้ายยังเป็นหน้าผา แถมยิ่งแตะเบรกก็ยังไหล เราค่อยๆไหลไปอย่างช้าๆ ตรงจุดนี้เป็นทางลงเขา และพอขับไปเรื่อยๆรถก็เริ่มปัดมาด้านหน้าจนต้องหยุด

และตัดสินใจโทรแจ้งเหตุฉุกเฉิน เรียกรถมาช่วยลาก จากที่ฟ้าสว่างจฟ้ามืด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งหเรารออยู่ในรถอีก 2 ชั่วโมงครึ่งเพราะรถต้องมาจากอีกเมืองที่อยู่ห่างไป 100 กิโลเมต ระหว่างที่รอทุกคนอยู่ก็เห็นแสงไฟหน้ารถสาดมา ก็เลยลงไปเจรจาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น ขอให้ลุงช่วยขับรถให้หน่อยและขับไปได้อย่างง่ายดาย

ต่อจากนั้นพวกเราก็ขับรถต่อไปเอง รู้สึกซาบซึ้งน้ำใจของคุณลุง เป็นอีกประสบการณ์ที่คงจำไม่รู้ลืม และหลังจากนั้นไม่กี่นาที่เราก็เจอลมพายุระหว่างขับรถอีก เป็นวันที่โกลาหลทุกลักทุเล แต่ก็รอดมาได้ หากใครจะขับรถลุยหิมะอย่าลืมเช็คเส้นทางที่ต้องใช้สัญจรอยู่เรื่อยๆและเช็คสภาพอากาศในสถานที่หรือละแวกที่เราจะเดิทางไปเที่ยวด้วย

Previous articleป๊อป ปองกูล ออกเพลงใหม่ ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน
Next articleRagnarok X: Next Generation ปล่อยอัปเดตนครผีสิง Glast Heim