Ragnarok X: Next Generation ปล่อยอัปเดตนครผีสิง Glast Heim

129

Glast Heim

เกมมือถือ Ragnarok X: Next Generation ปล่อยอัปเดตครั้งใหม่ พบศัตรูสุดสยองขวัญในนครผีสิง Glast Heim รวมถึงบอสและมอนสเตอร์ใหม่ พร้อมเพิ่มขีดจำกัด Base Lv. เป็น Lv.90

บริษัท Nuverse ประกาศความพร้อมในการปล่อยอัปเดตใหม่ให้กับเกม Ragnarok X: Next Generation บนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มขีดจำกัดของ Base Lv. ขึ้นเป็น Lv.90 รวมถึงฉากเนื้อเรื่อง บอส และมอนสเตอร์ใหม่ ๆ พร้อมของรางวัลอีกมากมาย

ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับบรรยากาศใหม่ของเมือง Glast Heim ซึ่งแฟนเกมตระกูล Ragnarok รู้จักกันดี เป็นสถานที่สำคัญอันดับต้น ๆ ในดินแดน Midgard และในเกม Ragnarok X: Next Generation ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเมืองในภาพลักษณ์ใหม่สดใสสมจริงยิ่งกว่าเดิมด้วยระบบกราฟิก 3D ที่ทีมพัฒนาได้ใส่รายละเอียดที่น่าสะพรึงกลัวลงไปในเมืองได้อย่างสมบูรณ์

ภายในเมือง Glast Heim ยังมี NPC และเควสใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้พิชิต พร้อมด้วยมอนสเตอร์คลาสสิคอย่าง Injustice และ Carat ที่กำลังรอต้อนรับนักผจญภัยอย่างใจจดจ่อ

ในเมืองสุดสยองขวัญดังกล่าว ผู้เล่นสามารถพบบอสวันละ 5 ตัว แบ่งออกเป็น MVP Amon Ra และ Mini บอส Dark Priest อย่างละ 2 ตัว และยังมีดันเจี้ยนแยกพิเศษเฉพาะผู้เล่นแต่ละคนอีกหนึ่งตัว บรรดาบอสจะปักหลักรอคอยผู้เล่นที่หาญกล้าเข้ามาท้าทาย นอกจากนี้ในเมือง Glast Heim ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูประเภทผีระดับสูงอีกมากมาย

ภายในเวอร์ชันอัปเดต Glast Heim ยังเพิ่มขีดจำกัดไลฟ์สกิลทั้งหมดขึ้นเป็น Lv.9 และจะมี NPC ใหม่เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงระบบ Stat Enchantment ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

การอัปเดตเมือง Glast Heim ปรับปรุงใหม่ครั้งนี้ ยังมีมหกรรมลดราคา Thanksgiving Surprise Discount ซึ่งผู้เล่นได้ “หั่นราคา” ของคอสตูม Sailor Suit ในร้านค้าเกม มูลค่ากว่า 2,000,000 เหรียญ โดยทุกครั้งเข้าสู่เกมจะมีปุ่มให้กดหั่นราคา เป็นการสุ่มว่าจะได้ลดราคาเท่าไหร่ ซึ่งในการกดสุ่มครั้งแรกของทุกวันจะมีโอกาส Crit เพิ่ม x5 (5เท่า) ไม่เพียงเท่านั้นยังชวนเพื่อนช่วยกันสุ่มเพื่อรับโอกาสหั่นราคา x5 อีกด้วย

ผู้สนใจ Ragnarok X: Next Generation สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง

WEBSITE : https://ragnarokx.com

FACEBOOK  : https://www.facebook.com/RagnarokXNextGeneration

YOUTUBE : https://www.youtube.com/ channel/UCyW8wrMfPcfLfZ-1DcSvIqQ

Previous articleปั๊บ โปเตโต้ ควงภรรยาเที่ยวไอซ์แลนด์ หวิดตกหน้าผา
Next articleเกมมือถือ Dawn of Dynasty และ Gear Enigmas พร้อมเสิร์ฟบนสโตร์ไทย