ป๊อป ปองกูล ออกเพลงใหม่ ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน

43

เปิดตัวเพลงใหม่ “ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน” ของนักร้องร่างโต ป๊อป ปองกูล ซึ่งเป็นคำถามที่ตนเองบ่อยๆในแต่ละวัน นำมาเสนอถึงความคิดไปข้างเดียวว่าเขารักเรา แต่จริงๆไม่ใช่เลย

ล่าสุด ป๊อบ ปองกูล ได้ร่วมงานกับ ข้าว Fellow Fellow เล่าถึงเพลงนี้ว่า ตนเองได้ร่วมงานกับ ข้าว ซึ่งชอบลายมือข้าวอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนที่แบบมีครีเอทีฟไอเดีย เป็นกรอบคนละกรอบกับเรา บางที่เราทำงานมาเป็นสิบปี เราอยากได้อะไรที่มันแบบออกไปจากกรอบของเราบ้างเหมือนกัน ทีนี้ทำงานหนักเลย เพราะว่ามันจะไปแตกต่างจากมนุษญ์เอ๋ยได้ยังไง หรือไปแตกต่างจากสิ่งที่เราพูดมาแล้วหลายๆอย่างได้ยังไง ก็คุยกัน สุดท้ายก็บอกเขาว่าไม่ต้องมาคิดถึงความเป็นเรา

คราวนี้มันก็เลยเหมือนเอามาจากคำเล็กๆคำหนึ่ง คำนี้เป็นคำที่เราใช้อยู่แล้ว เป็นคำพูดที่ถามตัวเองว่าเวลาทำอะไรแบบนี้ซักอย่าง ไปเอาความั่นใจแบบนี้มาจากไหน หรือไปชอบเค้าเนี่ย ไปเอาความมั่นใจแบบนี้มาจากไหน คิดว่าเค้าจะชอบหรือ ก็เลยรู้สึกว่าเพลงนี้มัน่าจะพูดถึงเรื่องอะไรประมาณนี้ แต่พอทำงานกับข้าวจริงๆก็กลัวว่าเพลงนี้มันจะกลายเป็นเพลงมีเดียมที่สดใส ซึ่งเรารู้สึกว่าอยาดได้ ป๊อบ ปองกูล แบบสีเทา อยากให้พูดในมุมแบบที่น้อยใจ ก็อยากให้ลอฟังกันดู ก็ขอฝากผลงานพลงนี้ด้วย เป็นอีกเพลงที่ตั้งใจทำนั่งคิดถึงภาพ จนวันนี้ออกมาเป็นเพลง

Previous article“พชร์ อานนท์” โอดโดนตัด 2 ฉาก แต่ฉายแน่ 2 ธ.ค.
Next articleปั๊บ โปเตโต้ ควงภรรยาเที่ยวไอซ์แลนด์ หวิดตกหน้าผา