แอมป์ พีรวัศ เปลี่ยนชื่อลูกชาย รอคิวกว่า 3ปี

23

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ จัดว่าเป็นดาราสายมูเช่นกัน ที่ยอมรอหมอดูที่ตนเองเคารพนานกว่า 3 ปี เพื่อจะให้เปลี่ยนชื่อลูกชาย “น้องเทรย์” เป็น “น้องวิน”

คุณพ่อแอมป์ ออกมาเล่าประสบการณ์จากความเชื่อส่วนตัวเรื่องการเปลี่ยนชื่อจะทำให้อะไรเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่างน้องวิน ทางตนเองและภรรยาเป็นคนตั้งชื่อให้เอง และรอให้หมอดูที่ท่านเปลี่ยนชื่อให้ผมและภรรยาทำการเปลี่ยนชื่อให้น้องใหม่ ซึ่งต้องรอคิวยาวกว่า 3 ปี ตอนนี้น้องเทรย์อายุก็จะ 4 ขวบแล้ว

โดยท่านตั้งชื่อให้ลูกผมใหม่ว่า “วิน ภวินท์ภัรทร” แปลว่า เจ้าแห่งภพที่ดีงามและประเสริฐในโลก โดยรวมคือมีเสน่ห์ เหตุที่เปลี่ยนเพระว่าคนที่ตั้งชื่อให้ผมและภรรยา ให้ครอบครัวผมดูให้ รอมานานนั้นกว่าจะถึงคิวเรา ผมเป็นคนที่ค่อนข้างเชื่อเรื่องพวกนี้ 100 % คือเชื่อไว้ไม่เสียหาย เราก็เปลี่ยนกันทั้งบ้านเลย ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมาลูกเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย ตอนแรกเขาจะติดแม่ พอเปลี่ยนปุ๊บเขาติดพ่อเลย แม่บอกว่าเปลี่ยนกลับได้ไหม

ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 ก็พยายามอยู่ ถึงจะหยุดไปแล้ว 3 ครั้ง แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไรของอย่างนี้เราก็ต้องรอมันอาจจะยังไม่ถึงเวลามามันก็ไม่มา เราพยายามทำให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ก็รออยู่ ผมเชื่อวาดวงจะมียังไงมันก็มีแน่นอน ต่อให้คุณป้องกันดีแค่ไหนก็มี ถ้าดวงจะมี ก็ลุ้นกันไป เปิดอู่ในช่วงเดือนนี้ ต้องให้ติดก่อน ธ.ค.

Previous article“พีท ทองเจือ” สอนลูก ล้มได้แต่ต้องรีบลุก
Next article“ทาทา ยัง” ขอโทษอีกครั้ง พร้อมทำหน้าที่ตัวแทน UN Women