“ทาทา ยัง” ขอโทษอีกครั้ง พร้อมทำหน้าที่ตัวแทน UN Women

39

กลายเป็นกระแสดราม่าสำหรับ ทาทา ยัง อีกแล้ว เมื่อได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในการรณรงค์ยุติการใช้ความรุนแรง แต่กลับถูกขุดเรื่องในอดีตที่เคยใช้ถ้อยคำรุนแรงเสียเอง ซึ่งเรื่องดังกล่าวทาทาเองก็ได้เคยออกมาขอโทษไปแล้ว

ล่าสุดเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินต่อไปด้วยดี ทาทาจึงตัดสินใจออกมาขอโทษอีกครั้ง โดย ได้โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า “ทาขออนุญาตชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เป็นที่พูดถึงอยู่ในตอนนี้ตามนี้นะคะ ทาอยากจะขอรบกวนให้ทุกคนอ่านข้อความที่ทาตั้งใจเขียนชี้แจงนี้ให้ละเอียดนะคะ มันมาจากใจทาจริงๆ ค่ะ สำหรับประเด็นที่มีการพูดถึงทาว่าทานั้นไม่เหมาะสมที่ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวแทน

เพราะทานั้นเคยเป็นหนึ่งในคนที่เคยทำให้ผู้อื่นรู้สึกแย่หรือรู้สึกไม่ดีด้วยคำพูดของทา โดยสนับสนุนให้ใช้ความรุนแรง..สำหรับวันนี้ทายังคงขอยืนยันคำพูดและคำขอโทษเดิมของทาที่เคยเขียนชี้แจงไปแล้วใน IG วันที่ 8 กรกฎาคม ปี 2019 ..ทายังคงรู้สึกผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น และมีเจตนาอย่างจริงใจที่จะขอโทษเพราะคำขอโทษยังคงอยู่ และข้อความขอโทษนั้นไม่เคยถูกลบทิ้งไปนะคะ อย่างไรก็ดี

ทาคิดว่าทุกคนเคยพลาดและเคยทำผิด ทำร้ายใจกันด้วยความตั้งใจ และไม่ตั้งใจ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ทาเองก็เช่นกัน..ทาเปลี่ยนความคิดของใครไม่ได้ และทุกคนก็อาจจะมองทาในด้านเดียว และตัดสินทาในมุมของตัวเอง แต่ไม่เป็นไรค่ะ ทาเข้าใจ วันนี้ทาขอเพียง “โอกาส” ในการที่จะทำงาน และหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้อย่างดีที่สุด”

Previous articleแอมป์ พีรวัศ เปลี่ยนชื่อลูกชาย รอคิวกว่า 3ปี
Next article“แอน จักรพงษ์” รอจังหวะฟ้อง “เต๋า” พวกไส้เดือนวงการ