“ใหม่ สุคนธวา” ไม่ยอมปล่อยแจ้งความคนโกงเงินเป็นสิบๆล้าน

23

ใหม่ สุคนธวา แจ้งความเพิ่มไม่ยอมปล่อยแน่ๆ ถูกโกงเงินความเสียหายเป็นสิบล้านบาท จากคนใกล้ตัว ทุกวันนี้ยังใช้ชีวิตสุขสบาย

โดย ใหม่ สุคนธวา เล่าถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงที่ทางสามี “ต้น” ไปแจ้งความ ที่บริษัทเอเจนซี่ “ชินะชินะ” ที่ใหม่เป็นเจ้าของบริษัท และ บริษัท ชินะเอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ทางสามีเป็นประธาน ทางเราได้ไปทำงานร่วมกับค่ายนึง แล้วก็มีการโอนเงินให้ทางค่ายแต่ผ่านตัวกลางซึ่งเป็นพนักงานของเขาเอง เป็นคนรับเงิน เขาจะเก็บเงินไว้บางส่วน และอีกส่วนหนึ่งถึงจะเอาเข้าบริษัท

เขาบอกกับเราว่าให้โอนเงินเข้าบริษัทลูกของบริษัทในเครือ เพิ่งเปิดขึ้นมาใหม่ ทางบริษัทเขาก็ไม่รู้เรื่องอะไร เรื่องนี้จึงไม่เกี่ยวกับค่าย ทางด้านคุณต้นก็เริ่มเอะใจจึงไปเช็คกับทางบริษัทว่ามีบริษัทนี้จริงไหม สุดท้ายก็ไม่มีจริง บริษัทแม่ไม่รู้เรื่อง เราก็เลยต้องแจ้งความที่ตัวบุคคล ตอนนี้เราก็ดูว่าทางบริษัทเขาก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรกับบุคคลดังกล่าว ยังคงทำงานอยู่ในกรุ๊ปการเงิน และเขาก็มีชีวิตที่มาก

เขาเป็นคนที่เรารู้จัก คนใกล้ตัว และไว้ใจ แต่หลังเขาเริ่มห้ามเราไปหน้างาน ห้ามคุยกับผู้ใหญ่ ฝ่ายบริหารค่ายต่างๆ เราก็เลยสงสัยและเข้าไปเช็กกับทางผู้บริหารค่าย กลายเป็นโป๊ะแตก ตอนนี้ใหม่ก็จะมาแจ้งความอีกครั้ง เป็นการตอกย้ำว่าเราไม่ได้ลืมสิ่งที่คุณทำไว้ ถึงเงินเป็นพันเราก็จะเอาเรื่องคุณ กับทางค่ายก็รักเขาและเคารพ เราจึงแยกประเด็นออกมาว่าจะดำเนินคดีเฉพาะบุคคล

Previous article“จีน่า เดอะเฟซ” เปิดใจ “ทอย” ไม่ได้เข้ามาเปลี่ยนตัวเรา
Next article“อาเล็ก ธีรเดช” ยอมรับจีบ “โบว์ เมลดา” ลั่นไม่อยากโสดแล้วครับ