“บอย ปกรณ์” ยอมรับ ตามจีบ “เฟย์” รอลุ้นติดไม่ติด

70

หลังจากมีคนตาดีเห็นพระเอกช่องน้อยสี บอย-ปกรณ์ ควงสาว เฟย์ พรปวีณ์ ไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ ทำเอาแฟนๆสงสัยว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันหรือป่าว ซึ่งทางด้านหนุ่มบอย ออกมายอมรับว่ากำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่

ล่าสุดหนุ่ม บอย ปกรณ์ เจอคนตาดีเห็นว่าทั้งสองคนพากันไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ ทางหนุ่มบอยได้เปิดใจว่า “ที่ซาฟารีเวิลด์สนุกดีครับ ก็ไปมาจริงๆ ไปสองคน (ไปเดต?) ก็ไม่เชิงขนาดนั้นหรอกครับ ไปเที่ยวเล่นกัน พอดีว่าเป็นวันว่างตรงกัน ผมเป็นคนชวนเอง ถามว่าทำไมไปซาฟารีเวิลด์ ก็เหมือนกับว่าเป็นที่ที่ตัวผมเองชอบไปอยู่แล้วด้วย ส่วนตัวชอบเดินดูสวนสัตว์ ไปถ่ายรูปเล่นบ้างอะไรบ้างครับ”

ไม่ได้ว่าจะมีคนเห็นหรือไม่เห็น เพราะไม่ได้จะปิดบังอะไร ตอนที่ไปก็มีคนมีขอถ่ายรูปคู่บ้าง แต่ก็ไม่ทราบว่ามีคนแอบถ่าย ส่วนเรื่องความสัมพันธ์นั้นหนุ่มบอยรุบะว่า อย่างนี้ วันนี้ก็อยากมาพูดนึดนึง อย่างคราวที่แล้วมีถามผมว่าจีบเขาไหม แล้วที่ผมตอบไปแบบนั้น จริงๆ แล้วด้วยความที่เป็นครั้งแรกของการที่ผมพูดถึงเรื่องเฟย์ด้วย

และเราเพิ่งเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น ไม่ได้นานมาก คราวที่แล้วพูดจริงๆ ว่าผมก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมาก เพราะค่อนข้างที่จะเกรงใจตัวเฟย์และครอบครัวของน้องเขาด้วย แต่ด้วยส่วนตัวพอมาดูคลิปสัมภาษณ์ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับที่ตัวเองตอบไปเหมือนกันนะ ดูแล้วไม่ชัดเจนหรือเปล่า

Previous articleเจนนี่-ยิว ยอมรับท้องก่อนแต่งไม่ใช่เรื่องดี ขึ้นอยู่กับความพร้อม
Next articlePokémon Diamond and Pearl ฉบับรีเมค ปล่อยคลิปแนะนำเกม 5 นาที