เจนนี่-ยิว ยอมรับท้องก่อนแต่งไม่ใช่เรื่องดี ขึ้นอยู่กับความพร้อม

24

จัดงานแต่งงานอย่างเรียบง่าย มีเพียงครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ญาติ และเพื่อนสนิท เจนนี่ รัชนก และ ยิว ฉัตรมงคล และจัดพิธีฉลองมงคลสมรสไปเมื่อวันที่ 12 พ.ย. 64 ที่โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ก่อนเข้างานทั้งคู่เปิดใจกับกระแสดราม่าท้องก่อนแต่งว่ายอมรับว่าไม่ใช่เรื่องดี แต่คู่เรามีความพร้อมแล้ว และวางแผนกันไว้

ล่าสุดเจ้าสาวเจนนี่ควงเจ้าบ่าวเปิดใจตอบคำถามร้อนในโลกโซเชียลเรื่องท้องก่อนแต่ง ซึ่งก็ย่อมรับว่ามันไม่ใช่เรื่องดี แต่ถ้าเป็นคู่ที่พร้อม มีการวางแผนอย่างไรก็ขึ้นอยู่แต่ละคู่ ความพร้อมเป็นเรื่องสำคัญ โดยหนุ่มยิวกล่าววว่า “ความพร้อมเป็นเรื่องสำคัญนะครับ อยากฝากถึงน้องๆ เยาวชนนะครับ

เรื่องท้องก่อนแต่งมันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับทุกคนนะครับ สำคัญเลยคือความพร้อม น้องต้องพร้อมก่อน ถ้าเราไม่พร้อมอันนี้น่าเป็นห่วง ส่วนเราสองคนอันนี้ก็คือพร้อม และผู้ชายเราต้องดูว่าตัวเองพร้อมจะรับผิดชอบมั้ย การรับผิดชอบเป็นเรื่องสำคัญ ฝากน้องๆ ด้วยครับ”

ส่วนทางด้านเจนนี่กล่าวว่า “ตอนนี้เราไม่ได้มองดราม่าเลยจริงๆ ตั้งแต่เรารู้ว่าเราท้อง ครอบครัวทั้งสองฝ่ายดีใจ และเราสองคนพร้อมเลี้ยง เราก็รู้สึกว่า นี่ไม่ใช่ปัญหา นี่คือความสุขที่เค้าเข้ามา เติมเต็ม หนูว่าเรื่องระยะเวลาไม่สำคัญ แต่อยู่ที่ความพร้อมมากกว่า ถ้าเราสองคนเลี้ยงเค้าให้ดีได้ อันนี้น่าจะเป็นเรื่องที่ดี” ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 9 สัปดาห์แล้ว อนาคตอยากให้ลูกเป็นคนดีของสังคม และลูกมีความสุข อยากเป็นอะไรก็ได้แล้วแต่เขา

Previous article“หญิงแย้ นนทพร” เผยเหตุขึ้นเขียงผ่าจมูก เพราะติดเชื้อ
Next article“บอย ปกรณ์” ยอมรับ ตามจีบ “เฟย์” รอลุ้นติดไม่ติด