Pokémon Diamond and Pearl ฉบับรีเมค ปล่อยคลิปแนะนำเกม 5 นาที

51

Diamond and Pearl

Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl ได้ปล่อยวิดีโอความยาว 5 นาที เป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนวางตลาดสำหรับ Nintendo Swith ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl เป็นการรีเมคจาก Pokémon Diamond and Pearl เกมเล่นตามบทบาท ที่ออกมาเมื่อปี 2006 สำหรับเครื่อง Nintendo DS โดยเป็นส่วนหนึ่งของเกมซีรีส์ Pokémon รุ่นที่ 8 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดย ILCA เกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้สำหรับเครื่อง Nintendo Switch

สำหรับใครที่อยากเก็บโปเกมอนแบบครบเซต ตัวเกมจะมีการวางขายแบบแพ็คคู่ในชื่อ Dual Pack (หรือ Double Pack ในพื้นที่ยุโรป) ด้วยราคา 119.99 เหรียญสหรัฐ

ล่าสุด ILCA ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 5 นาที เพื่อแนะนำระบบหลักของเกม และรายละเอียดของตัวละครสำคัญผ่านเกมเพลย์ใหม่

ลิงก์  https://youtu.be/1S0Ipj1sjD4

คลิปนี้บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อผู้เล่นและคู่แข่งได้เดินทางไปที่ทะเลสาบก่อนถูกโปเกมอนโจมตี ผู้เล่นจะได้เลือกโปเกมอนคู่หูเพื่อออกเดินทางช่วยเหลือศาสตราจารย์ที่กำลังค้นคว้าเรื่องโปเกมอนในภูมิภาคแห่งหนึ่ง โดยคลิปยังแสดงให้เห็นระบบ Battle, ระบบ Double Battle, ระบบ Co-op ใต้ดิน, ระบบ Pokétch นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ

ใครที่เป็นแฟนคลับโปเกมอนก็เตรียมตัวสนุกกับการหวนคืนสู่ดินแดน Shinoh อันกว้างใหญ่ ที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพหลากหลายได้เลย

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า มีการ “สปอยล์” Pokémon Brilliant Diamond and Shining Pearl หลุดออกมาผ่านทาง Reddit ก่อนวันวางจำหน่าย เป็นภาพของตลับเกม และฉากสกรีนช็อตต่าง ๆ ซึ่งก็โดนสั่งลบไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังมีมือเร็วแคปแล้วนำไปเผยแพร่ต่อบนโลกอินเทอร์เน็ต

ทาง Nintendo เชื่อว่าอาจเป็นฝีมือการปล่อยของสื่อออนไลน์แนวรีวิวเกมและร้านค้าไร้จรรยาบรรณ ที่ได้รับเกมล่วงหน้าจากทางค่าย เหมือนกับกรณีที่เคยเกิดขึ้นกับ The Last of Us: Part II หรือ Resident Evil: Village ที่มีฉากคัทซีนหลุดออกมา

Previous article“บอย ปกรณ์” ยอมรับ ตามจีบ “เฟย์” รอลุ้นติดไม่ติด
Next articleBlack Desert Mobile เปิดตัว SAGE อาชีพใหม่ที่ควบคุมพลังแห่งปริภูมิ