เก่ง ลายพราง ติดโควิด ไข้สูง กักตัวกับภรรยา

40

กลายเป็นเรื่องเศร้า เมื่อ “น้องจอย” ภรรยาของ “เก่ง ลายพราง” ที่กำลังตั้งครรภ์ ต้องติดโควิดจากแฟนเพื่อนของเก่ง ที่มาร่วมงานหมั้น แต่ปกปิดข้อมูลไม่ยอมแจ้ง สุดท้าย เก่ง ลายพราง ก็แจ้งว่าตนเองติดโควิด-19 เช่นกัน

ก่อนหน้านี้ เก่ง ได้โพสต์ถึง ภรรยา ว่า จอยเซฟตัวสุดๆแล้ว อยู่แต่บ้าน ใส่แมสไม่เคยถอด ฉีดแอลกฮอล์ล้างมือประจำ ดูแลตัวเองดี แต่ก็ต้องมาติดในงานหมั้น อยากฝากบอกทุกคนให้ดูแลตัวเองดีๆอย่งเคร่งครัดเลย ตัวอย่างของผมก็มีให้เห็น และยังโพสต์ให้กำลังใจภรรยาล่าสุด เก่ง ลายพราง เจ้าบ่าวป้ายแดง และกำลังขึ้นแท่นเป็นคุณพ่ออีกด้วย

ออกมาประกาศว่าตนเองติดโควิดเช่นกัน กำลังเดินทางไปกักตัวที่เดียวกับภรรยา “น้องจอย” ซึ่งเข้ารักษาตัวไปก่อนแล้วหน้านี้ โดยระบุว่า “ซีซั่นนี้ผมก็ไม่รอด ตามจอยกับลูกไปติดๆเลยครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดต้องสู้กันต่อไป ผมต้องขอโทษทุกคนที่ได้ใกล้ชิดกับผมด้วย จากตอนแรกที่ผมเป็นห่วงจอย ตอนนี้ผมกลับมาอยู่กับจอยแล้วครับ สรุปผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อนะครับทุกคน

ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี ถึงผมจะติดเชื้อผมยังได้ดูแลจอยใกล้ๆ ผมกับจอยจะต้องหายในเร็วๆวันนี้ เราสองคนจระรับรักษาตัวให้หายนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ดุแลตัวเองกันด้วนะครับทุกคน” เก่ง ยังไลฟ์สดอาการป่วย จนนอนไม่ได้ หนาวสั่นมาก ไข้สูง จนเมียต้องมาคอยเช็ดตัวให้

Previous articleฝันเห็นกบ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน สามารถตีความหมายอะไรได้บ้างโปรดติดตาม
Next articleหนิง ปณิตา ขอบคุณ เข้ม หัสวีร์ ช่วยดูแลน้องณิริน ทริปถ้ำนาคา