หนิง ปณิตา ขอบคุณ เข้ม หัสวีร์ ช่วยดูแลน้องณิริน ทริปถ้ำนาคา

405

หนิง ปณิตา ผู้จัดสาวสายมู ได้มีโอกาสเดินทางไปสักการะ ปู่พญานาค ถ้ำนาคา อุทยานแห่งชาติภูลังกา อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ซึ่งคราวนี้พาลูกสาว “น้องณิริน” ไปด้วย แต่คุณแม่เองกลับอาเจียนตลอดทาง แทบจะเอาตัวไม่รอด ด้วยความเป็นห่วงลูกสาวก็จะคอยถามถึงตลอด แต่ก็ได้พระเอกใจดี “เข้ม หัสวีร์” คอยดูแลน้องณิรินให้ ทำเอาแม่หนิงซาบซึ้งใจจริง ขอบคุณที่ดูแลน้องเป็นอย่างดี

หลังจากกลับทริปสักการะปู่พญานาค ถ้ำนาคา หนิง ปณิตา ได้โพสต์ขอบคุณ เข้ม-หัสวีร์ ที่คอยดูแลน้องณิรินตลอดโดยระบุว่า” เคยมีวันนึงพูดกับเข้มว่า ฝากดูแลน้องด้วยนะ วันนี้มาเห้ฯรูปพวกนี้ในอัลบั้มที่กรุ๊ปลงกัน น้ำตาจิไหล ในขณะวันที่จะขึ้นถ้ำแม่แทบเอาตัวไม่รอด อาเจียรตลอดทางแทบหลับตาเดิน

โชคดีพี่ผู้ใหญ่คอยพยุงจนขึ้นไปสำเร็จด้วยแรงศรัทธา แต่ตลอดทางก้อถามหาลูกด้วยความเป็นห่วงว่าจะไหวไหมเพราะที่เคยมาครั้งนึงมันลำบากมากๆ แล้วณิรินก้อเป็นเด็กที่ถ้าร้อนจะงอแงแน่ๆ ตอนนั้นไม่รู้หรอกเสียงใครตอบกลับมาบ้าง???พยุงร่างตัวองได้ก้อดีละ

แต่คำตอบจะได้ยินว่า ณิรินโอเคร พี่ชายเค้าดูแลอยู่ อยู่กับพี่เข้ม #ให้ภาพเล่าเรื่อง และในที่สุดณิรินก้อได้ขึ้นไปสำเร็จตามที่ตัวเองเป็นคนขอเอง (ทั้งที่ตอนแรกแม่ไม่กล้าให้มาเลย) ณิรินบอกพี่เข้มให้ไหว้ตรงนี้ตรงนั้น และก้อลงมาก่อนแม่จะลากสังขารลงมาขอบคุจากใจนะหมาน้อยที่เอ็นดูน้อง รัก”

Previous articleเก่ง ลายพราง ติดโควิด ไข้สูง กักตัวกับภรรยา
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน วูลฟ์ส 2-1 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)