ซาร่า คาซิงกินี ตัดพ้อทำไมไม่หยุดทำร้ายกัน

47

คุณแม่เลี้ยงเดี๋ยว ซาร่า คาซิงกินี ออกมาโพตส์เหมือนกำลังถูกใครสักคนทำร้าย จนเธอต้องพูดย้ำๆกับตัวเองว่าต้องอดทนเพื่อลูกชาย

ล่าสุดซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกโดยระบุว่า “Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า “อดทน” อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลายๆ รอบ พยายามเปิดรูป เปิด vdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง

แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเขาอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เขาตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริงๆ ทำไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้

ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอเหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกัน จนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเขาในทุกๆ วัน ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่มีลูก และถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทำร้าย อดทนไว้นะ ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจก็ต้องหาย มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริงๆ ใช่ไหมซาร่า #เพราะหน้าที่แม่ #ความเป็นแม่ แม่เห็นแก่ลูก คำว่ารักลูกมันค้ำคอ #ปีกที่ปกป้องลูกมันมีบาดแผล #แต่มันจะหาย#แม่สู้”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Sarah Casinghini (@sarahcasinghini)

Previous articleโทษแบนวาดาไม่กระทบ ไทยเดินหน้าจัดแบด “ โธมัส – อูเบอร์ คัพ ” ปีหน้าได้
Next article“ฮาย อาภาพร” สงสารเกษตรกร น้ำท่วมนาเสียหาย