“ฟองเบียร์” อยากขายบ้านหนี้ เจองู 14 ตัว ใน 3 วัน

167

เป็นอีกหนึ่งความทุกข์ใจของนักแต่งเพลง ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ที่มักจะเจอเพื่อนร่วมโลกแวะเข้ามาทักทาย บ้างก็มาอยู่อาศัยร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นงูเห่า งูเหลือม งูเขียวหางไหม้ ทำเอาเจ้าของบ้านคิดอยากจะย้ายบ้านหนี เพราะระแวผู้มาเยี่ยมเยียน

ล่าสุดฟองเบียร์ ปฏิเวธ ได้ออกมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับงูที่ตนเองต้องเจอที่มาอยู่เป็นประจำว่า ปัญหานี้เกิดเป็นปีแล้ว เริ่มจากที่เราเจองูในรางผ้าม่าน แล้วมันก็เลื้อยเข้าไปตรงหลอดไฟดาว์ไลท์ลนเพดาน ทำให้ต้องรื้อเพดานหางูหมดเงินทำไปเกือบครึ่งแสน ก็หาไม่เจอ

ต่อมาก็เจองูเขียวหางไหม้ในบ้าน ก็คิดว่าต้องอุดรูต่างๆที่มันจะเข้ามาในบ้านได้ อยู่มาวันหนึ่งคนขับรถบอกว่าเจอไข่งู ซึ่งก็ไข่ที่เจอ 3 ฟองฟักไปหมดแล้ว ก็เลยลองขอความช่วยเหลือจากคุณนิค นิรุทธ์ จากรายการอสรพิษวิทยา พอเขามาดูบอกว่าเป็นไข่งูเหลือม และเขาก็วางตาข่ายดักงูไว้ให้ รอจน14 วัน ถึงดักงูได้เป็นลูกงูเห่าที่พิษกำลังกัดตาย

เราก็เลยเอาปูนมาเทปิดรูที่คิดว่างูจะออกมาได้ แต่ก็พลาดเพราะเจองูเห่าโผล่ออกมาจากรูใต้โคนต้นมะยม สุดทายตัดสินใจเอาปูนโบก ถ้าถามว่าไหมก็คือบาป หลังจากนั้นก็เริ่มเจองูมาตลอดและเป็นงูติดอันดับของประเทศก็ว่าได้ คาดว่าเนื่องจากตอนนี้น้ำท่วมงูก็จะมาหาที่แห้งอยู่ซึ่งบ้านอยู่ติดกับป่า เคยคิดจะขายบ้านแต่ลูกสาวไม่อยากให้ขาย

Previous article“แตงโม นิดา” โพสต์หนังสือจากทนายส่งถึงสื่อดัง
Next article“ษา วรรณษา” พ้อ ไม่เคยกีดกันลูกจากพ่อ