“ษา วรรณษา” พ้อ ไม่เคยกีดกันลูกจากพ่อ

86

เกิดดราม่าอีกเมื่อ ษา วรรณษา ทองวิเศษ ควงลูกชาย น้องเซย์เดย์ ไปออกรายการคุยแซบโชว์ ต่อมาด้านคุณพ่อ เป้ ไฮร็อค หรือ อนุวรรตน์ ทับวัง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เจอลูกมาหลายปีแล้ว อัพเดตกันผ่านไลน์เท่านั้น ทำเอาคุณแม่ษา ออกมาตอบกลับว่าไม่เคยกีดกันลูกกับพ่อ แต่ลูกไม่อยากเจอเอง

ล่าสุด ษา วรรณษา ออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นที่ทาง เป้ ไฮร็อค ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ษาจะให้สิทธิลูกตัดสินใจว่าอยากเจอพ่อไหม เวลาที่เขาไลน์มาบอกว่าอยากเจอลูก ลูกก็บอกว่ายังไม่อยากเจอ ล่าสุดที่เจอกันตอนน้องอายุได้ 11-12 ขวบ ษาพาไปหาเขาที่บ้าน แต่เขาจะมาบอกว่าษาเป็นคนห้ามไม่ให้เจอไม่ได้ หรือษาไม่สะดวกที่จะพาลูกมาเจอผม ก็ไม่ใช่ กลายเป็นว่าคนมองษาไม่ดีเลย มองว่ากีดกันไม่ให้พ่อเจอลูก

ษา วรรณษา ติดต่อกับพ่อเขาตลอดทางไลน์ แต่ไม่ใช่ทุกวัน เช่น พอลูกได้เกรดเฉลี่ยมาษาก็จะส่งให้เขา ลูกไปทำกิจกรรมอะไรก็จะส่งให้เขา เขาอยากจะส่งอะไรมาให้ลูก ษาจะถามลูกว่าเอาไหม ลูกก็จะตอบว่าของเก่ายังมีอยู่ แต่ถ้าจะส่งก็ส่งมาได้ครับ ษาก็ส่งคลิปวีดิโอให้เขาไป แต่อย่าไปพูดกับทุกคนว่าไม่มีการติดต่อใดๆของลูกเลย ษามีหลักฐาน ไม่เคยลบ เพราะคิดว่าสักวันต้องมีเหตุการณ์แบบนี้แน่ๆ ก็อยากให้เขามีสติเวลาให้ข่าวเพราะลูกโตแล้วเปิดคอมฯเองได้แล้ว สามารถหาข่าวพ่อ-แม่พูดอะไรได้

Previous article“ฟองเบียร์” อยากขายบ้านหนี้ เจองู 14 ตัว ใน 3 วัน
Next articleบิวกิ้น “เพลง I ไม่ O” ไม่มีเจตนาให้เหมือน CN Blue