“แตงโม นิดา” โพสต์หนังสือจากทนายส่งถึงสื่อดัง

255

แตงโมฟาดกลับด้วยการโพสต์หนังสือจากทนายความส่วนตัวถึงสำนักข่าวดังที่นำเสนอข่าวและพาดหัวข่าวทำให้ ดูด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ พร้อมทั้งขอให้นำเสนอข่าวอย่างสร้างสรรค์ ไม่ละเมิดศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

ล่าสุด แตงโม นิดา ได้โพสต์หนังสือจากทนายถึงสื่อดังว่า “ตามที่ท่านได้เสนอข่าวของคุณภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงย์ ลงบนแอปพลิเคชัน Instagram ซึ่งปรากฏรายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ความละเอียดทราบดีแล้วนั้น ในการนี้ การเสนอข่าวในแอปพลิเคชันดังกล่าว โดยการที่ท่านพาดหัวข่าวในทำนองด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์

อีกทั้งได้ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ประหนึ่งเป็นผู้กระทำผิด ซึ่งทากเปรียบเทียบกับนักร้องนักแสดงท่านอื่น ๆ เมื่อท่านนำเสนอข่าวในลักษณะเดียวกัน กลับมิได้ทำการเบลอภาพเช่นเดียวกันนี้ แต่อย่างใด ซึ่งการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะองค์กรและผู้ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการเสนอข่าวสาขาบันเทิงของท่าน ก่อให้เกิดความไม่สบายใจแก่คุณ ดังนั้น ด้วยหนังสือฉบับนี้

ข้าพเจ้าในฐานะทนายความของคุณภัทรธิดาฯ จึงขอให้ท่านนำเสนอข่าว และ หรือพาดหัวข่าว และหรือกระทำการใด ๆ อันเป็นการเผยแพร่สู่สาธารณชนซึ่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับคุณภัทรธิดาฯ ในทำนองสร้างสรรค์ ไม่ละเมิดต่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ไม่ทำให้คุณภัทรธิดาฯ ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น หรือถูกเกลียดชัง ตลอดจนไม่ทำการเบลอภาพของคุณภัทรธิดาฯ ในข่าวที่ท่านลงให้เหมือนดั่งเช่นกระทำต่อนักร้อง นักแสดงท่านอื่น ๆ จักเป็นพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ขอแสดงความนับถือ”

Previous articleดูไฮไลท์บอล ลัตเวีย 0-1 เนเธอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)
Next article“ฟองเบียร์” อยากขายบ้านหนี้ เจองู 14 ตัว ใน 3 วัน