“เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดใจเหตุไม่แต่งงาน ผกก.โจ้

128

เมย์ พิชญ์นาฏ นักแสดงสาวที่อยู่ดีก็ดังขึ้นมากับข่าวของผู้กำกับโจ้ ที่ทำร้ายผู้ต้องสงสัยคดีค้ายาเสพติดจนเสียชีวิตพร้อมพวก เพราะเคยเป็นอดีตแฟนเก่าของนักแสดงสาวคนนี้ ทำให้ตนเองไม่กล้ารับโทรศัพท์นักข่าวเรื่อง เพราะคิดว่าเรื่องมันไม่เกี่ยวกับตนเองแล้ว มันจบไปนานแล้ว

ล่าสุด เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรักของตนเองกับอดีตแฟนเก่า ผู้กำกับโจ้ว่า ณ วันที่เขาคุกเข่าของเมย์ แต่งงาน แต่ไม่รู้ทำไม มันไม่ใช่โมเมนต์ที่เรารู้สกว่ามีความสุข เราก็ไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะยังคบกันไม่นาน ตอนนนั้นก็ไม่ไม่อะไรก็สวมแหวน แล้วพอกลับไปบ้าน ก่อนนอนก็สวดมนต์กับเจ้าแม่กวนอิม

แล้วก็อธิฐานว่า ถ้าเขายังไม่ใช่ก็ขอให้เกิดอะไรขึ้นก็ได้ ให้เรารู้ จริงๆเขาก็ไม่ได้ทำอะไรแย่ขนาดนั้น แต่มันก็เกิดเรื่องที่ไม่สบายใจตลอดเวลา งั้นก็ขอดูกันไปก่อนแล้วกัน จนสุดท้ายมันก็เข้ากันไม่ได้ด้วย ทั้งที่ในปีนั้นเพื่อนแต่งงานกันเยอะมาก เป็นปีที่เรารู้สึกว่าทุกคนทิ้งเราไปหมดแลย ตอนนี้ถ้ามีใครมาขอเราแต่งงานเราต้องแล้วนะ คิดอย่างนั้นจริงๆ แต่พอมีมันก็ไม่ใช่

แล้วหลังจากที่มีข่าวของเขาออกว่าฆ่าคนตาย เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเป็นข่าว ไม่อยากให้กระทบกระเทือนคนปัจจุบัน ช่วงนั้นไม่กล้ารับโทรศัพท์ใครเลย นักข่าวโทรมาเต็มไปหมด ไม่กล้ารับ แต่พี่หนุ่ม กรรชัย ส่งข้อความมาว่า “เมย์ อย่าเบื่อพี่นะ ตอนนี้เมย์ดังที่สุดแล้ว คยุกับพี่หน่อย” ก็เลยรับสาย

Previous articleแนท เกศริน ลุยงานใหม่หุ้นส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงท่านชาย
Next article“ หมิว สิริลภัส ” เปิดใจถึงอาการติดเหล้าพิษสุราเรื้อรัง