แนท เกศริน ลุยงานใหม่หุ้นส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงท่านชาย

200

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับอีกแล้ว เมื่อสาวแนท เกศริน ขัยเฉลิมพล เจ้าแม่หนังอาร์ ที่ออกมาแต่งตัวกิโมโนโชว์แผ่นหลังสักทั้งหลัง คิดว่าจะกลับมาแสดงอีกรอบ แท้จริงแล้วตอนนี้แน๊ตกำลังจะมีผลงานใหม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์บำรุงท่านชาย พร้อมกับควบตำแหน่งผู้ร่วมหุ้นของสินค้าตัวนี้อีกด้วย ส่วนเรื่องการที่จะกลับมามีผลงานการแสดงอีกหรือไม่ต้องรออยู่วันข้างหน้าไปเรื่อยๆ อาจมีเซอร์ไพรส์

ล่าสุดสาวแนท เกศริน ได้ออกมาเฉลยแล้วสำหรับการสักทั้งแผ่นหลังและรูปถ่ายในชุดกิมโมโนนั้นคืองานชิ้นใหม่ของตนเองกับผลิตภัณฑ์บำรุงท่านชาย โดยระบุว่า “หลังจากภาพเปลือยแผ่นออกไปกระแสอบรับดีมาก หลายคนสงสัยและตั้งคถามว่าแน๊ตทำอะไร จะกลับไปเล่นหนังอีโรติกอีกเหรือ จริงๆไม่ใช่ มันคืองานใหม่ที่น๊ตกำลัสนุกและภูมิใจ นั้นก็คือ แน๊ตมีโอกาสได้เมาเป็นพรีเซ้นเตอร์ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงท่านชาย “YAKUZA” (ยากูซ่า)

ซึ่งจริงๆผู้หญิงก้ทานได้นะคะ ที่เนณตรับเป็นพรีเซ็นเตร์ เพราะว่าเราได้มีส่วนร่วม แน๊ตเป้นหนึ่งในหุ้นส่วน และเราทุกคนตั้งใจกับผลิตภัณฑ์ YAKUZA มาก เราอยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สำหรับใครที่สนใจก็สามารถติต่อมาได้ แล้วแน๊ตอยากจะฝากเป้นกำลังใจให้กับแน๊ตในทุกผลงานด้วยนะคะ ส่วนเรื่องหัวใจรอนนี้ยังโสดสนิท ขอโฟกัสกับงานที่ทำอยู่ก่อน เพราแน๊ตกำลังสนุกับงานใหม่ งานแสดงจะกลับมารับอีกไหม เป็นเรื่องอนาคต อาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ก็ได้คะ “

Previous articleโอ อมีนา ควงแฟนใหม่ เลงฝากไข่มีลูกก่อนอายุ 38
Next article“เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดใจเหตุไม่แต่งงาน ผกก.โจ้