นิวเคลียร์ ดราม่าเลี้ยงลูก พร้อมตอบเรื่องรีเทิร์น

10

หลังจากที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังคงสถานะพ่อแม่ของน้องไทก้าอยู่ ระหว่างนิวเคลียร์ กับดีเจเพชรจ้า ซึ่งยืนยันว่าทั้งคู่ไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน คราวนี้นิวเคลียร์มาเปิดใจพร้อมกับตอบคำถามที่ทุกๆคนอยากรู้

ล่าสุด นิวเคลีย์ ออกมาเปิดใจกับรายการแฉในหลายเรื่องที่คนสงสัย อย่างเรื่องการเลี้ยงน้องไทก้า เห็นแต่ดีเจเพชรจ้าลงรูปคู่ลูก แต่ตนเองไม่ค่อยมีเพราะว่าตนเองเป็นคนกฎระเบียบ ก็เลยกลายเป็นดูสำหรับลูกชาย และอีกอย่างน้องไทก้าไม่ชอบกล้องเลย เวลาที่พี่เพชรจ้าจะถ่ายก็มีของมาหลอกล่อ

ส่วนเรื่องการสร้างบ้านใหม่ที่สร้างกับบ้านอดีตสามีเพราะเนื่องด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ตนเองก็เลยอยากสร้างบ้านอีกหลังหนึ่ง แต่ยังไม่อยากแยกไปเลย เนื่องจาก ทำใจไม่ได้ที่จะไม่ได้เจอลูกชาย ซึ่ง “นิวเคลียร์” กับ “พี่เพชรจ้า” เรามีการแบ่งเวรว่าวันไหนจะนอนกับลูก ถ้าในวันที่ “ไทก้า” ต้องนอนกับอดีตสามี แล้วตนเองจะไม่ได้เจอลูกทำใจไม่ได้ จึงตัดสินใจสร้างบ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และสามารถเดินหากัน 1 นาทีได้

เพราะถ้าวันไหนที่ลูกต้องนอนกับ “เพชรจ้า” เราก็สามารถไปเล่นกับลูกได้ และยืนยันว่าสร้างจากเงินของตนเองทั้งหมด และพร้อมยืนยันว่าเราทั้งสองคนไม่มีเรื่องมือที่ 3 อย่างแน่นอน ถ้ามีจริงคงเกลียดกันแน่นอน แต่ตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนที่สนิท คุยกันได้ทุกเรื่อง จับมือกันเลี้ยงไทก้าให้ดีที่สุดด้วยกัน โอกาสที่จะรีเทิร์นกันไหมคงตอบไม่ได้

Previous article3 วันเกิด ดวงงานดี มีคนสนับสนุนให้การช่วยเหลือ
Next article“แพท” อึ้ง “เรซซิ่ง” คิดว่าพ่ออยู่โรงพยาบาล