“แพท” อึ้ง “เรซซิ่ง” คิดว่าพ่ออยู่โรงพยาบาล

23

คุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ออกมาเปิดใจผ่านรายการตีสิบ เกี่ยวกับชีวิตคู่ที่ผ่านมา และอนาคตเรื่องความรัก พร้อมเผยถึงการถามน้องเรซซิ่งเมื่อพ่อแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งมันทำใจยากและลำบากในการตั้งคำถามเพื่อถามลูก

ล่าสุดนักแสดงและพิธีกร แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนเอง ความรัก และการเลี้ยงลูกว่า ณ วันที่สามี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกตัดสินจำคุก 36 ปี ได้โทรมาบอกตนเอง ซึ่งก็ช็อกไปเลย บอกเขาว่าอย่าร้องไห้ อยากเป็นกำลังใจให้เขา แต่ตัวเองร้องไห้ไม่หยุด สิ่งแรกที่คิดถึงคือลูก ว่าเรซซิ่งได้เจอพ่ออายุเท่าไหร่ แล้วจะพูดกับลูกยังไง ตนเองต้องใช้เวลากว่า 4 ปี

มันยากมากที่จะถามลูกว่ารู้สึกยังไงที่วันนี้ปะป๊ากับแม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขาบอกว่าโอเค เพราะป๊าอยู่โรงพยาบาล จนตอนนี้ก็ยังไม่ออกเลย ปะป๊ายังอยู่ รพ. มันเป็นภาพจำครั้งสุดท้ายที่เขาเจอพ่อ ตอนนั้นพี่เบนซ์เข้า รพ.เพราะขี่มอเตอร์ไซด์ในสนาม แต่เป็นคันที่เขายังไม่ชินมือ เลยล้มต้องเข้า รพ. แพทก็พาลูกไปเยี่ยม เขาก็เลยจำภาพนั้น แพทก็เลยปล่อยให้เขาเข้าใจไปแบบนั้นก่อน แล้วถ้าเขามีคำถามเพิ่มเติมค่อยมาคุยกัน

ส่วนเรื่องความรักทุกวันนี้ตนเองรักลูกมากเกินไป จนไม่เหลือเสี้ยวหัวใจไปรักคนอื่น เขาคือของขวัญที่ดีที่สุด และเป็นของขวัญที่แพทอยากได้มาทั้งชีวิต แพทไม่ต้องการอะไรในชีวิตอีกแล้ว

Previous articleนิวเคลียร์ ดราม่าเลี้ยงลูก พร้อมตอบเรื่องรีเทิร์น
Next article“แม็ก เดอะสตาร์” ร่ำไห้ นรกจะตัดสินชีวิตคุณ