“เต๋า ทีวีพูล” โต้ ไม่ใช่ “แม็กซ์” เล่นข่าวแต่คนดัง

142

ออกมาแจงแล้ว สำหรับนักข่าวสายบันเทิง เต๋า ทีวีพูล ที่ถูกนักแสดงหนุ่มซีรีย์วาย แม็กซ์ เดอะสตาร์ ออกมากล่าวหาว่าตนเองเขียนข่าวพาดพิง ทำให้เขาเครียด ไม่มีงานทำ งานนี้เต๋า ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ แม็กซ์ เพราะเขียนถึงพระเอกเท่านั้น คนไม่ดังไม่เขียน

ล่าสุดเต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาแจงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นกับตนเอง กับหนุ่มแม็กซ์ เดอะสตาร์ว่า “เขาก็วิ่งไปหาสื่อหลายสื่อแล้ว มีน้องๆ นักข่าวเล่าให้ฟัง ซึ่งพอสื่อต่างๆ เขาอ่านแล้ว ยังไงก็ไม่ใช่เขาไง เขาก็เลยไม่เล่น แต่พอตอนนี้ข่าวบันเทิงมันเงียบ ก็เลยเอาข่าวนี้กลับมาลองเล่นดู แต่เท่าที่ทราบว่าวิ่งไปขอให้เขาเล่นหลายที่แหละ เพราะย้อนกลับไปในโพสต์ในไอจีของเรา เราใช้คำว่าพระเอกนะ

พระเอกซีรีส์วายไปสารภาพรักกับคู่ของเขา และคู่ของเขาบอกว่าเขาชอบผู้ชาย เราใช้คำว่าพระเอกนะ และไม่ได้ใช้อักษรย่ออะไร ในวงการบันเทิงพระเอกซีรีส์วายเยอะมาก และพระเอกก็ดังทุกคน พูดเฉพาะคนที่มีผลงานและต้องดังจริงๆ และถ้าไม่ดังหรือว่าเคยดังและหายไปแล้ว เราไม่มีนโยบายปลุกผีค่ะ”

เต๋า ทีวีพูล ยังกล่าวต่อว่า ในรายการ “ล้วงตับสลับไต” น้องเขาก็ให้คำตอบมาว่าเขาเป็นผู้ชายแท้ ชอบผู้หญิง และมีแฟนเป็นผู้หญิง ดังนั้นเขาจะไปจีบพระเอกซีรีย์วายได้อย่างไร ตอนนี้ตนเองก็ให้ทีมทนายความดูอยุ่ เพราะว่าเขาเอารูปเราไปใช้ แล้วทำให้คนมาวิพากษ์วิจารณ์หรือเข้ามาด่าเรา มันมีความผิดทางกฎหมายตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

Previous article“หมิว สิริลภัส” ยอมรับเป็นพิษสุราเรื้อรัง กำลังรักษาตัว
Next articleฝน-แพรวา ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด