ฝน-แพรวา ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

568

โดนเข้าแล้ว นักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล และ แพรวา ณิชาภัทร ถูกเมื่อดีแอบถ่ายในห้องน้ำ และขณะเปลี่ยนเสื้อผ้า โร่แจ้งความเอาผิดผู้กระทำ

ล่าสุด ฝน ศนันธฉัตร และแพรวา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางด้านฝน กล่าวว่าตนเองทราบเรื่องจากพี่ๆทางนาดาว โทรมาบอกว่ามีคลิปหลุด เราก็ตกใจว่าไม่เคยถ่ายคลิปที่ไหน ไม่ใช่เราแน่นอน แต่พอส่งคลิปมาก็เป็นการแอบถ่าย ก็พยายามให้พี่ทีมงานช่วยดูว่าเป็นสถานที่ไหนบ้าง แต่ก็ค่อนข้างยากเพราะเป็นห้องน้ำหญิง และชุดที่ใส่ก็เป็นชุดของกอง

น่าจะเป็นวันฟิตติ้ง ทีมงานกำลังช่วยกันรื้อดูว่าน่าจะเป็นเรื่องอะไร มีเรื่องที่คิดๆไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่ฟันธงว่ากองไหน แต่ก็ให้พี่กองพยายามช่วยเช็คอีกทีว่าวันนั้นสไตลิสต์เป็นใคร ทีมตากล้อง เพราะทีมเหล่านี้ไม่ได้ทำละครเรื่องเดียว ก็ไม่รู้ว่านักแสดงกี่คนแล้วที่เจอเรื่องแบบนี้โดยไม่รู้ตัว

เพราะว่าเราไว้ใจอยู่แล้วเวลาไปทำงานกองถ่าย คนที่เขาขายคลิปเขาขายเป็นแพ็คคู่ฝนกับแพรวา เลยคิดว่าน่าจะเป็นทีมเดียวกัน ตอนนี้ตำรวจจับได้แล้ว แต่เราไม่ได้เจอตัวเขาเอง ซึ่งในคอมพิวเตอร์มีเป็นพันๆคลิป มันเยอะมากตอนนี้พี่ๆตำรวจกำลังไล่ดูอยู่ ก็ยังไม่รู้ว่ามีดาราคนอื่นอีกไหม ทางด้านแพรวา กล่าวว่า คลิปนี้น่าจะเมื่อ 5-6 ปี แล้ว แต่จำได้ว่าไปทำงานอะไร พอเห็นคลิปตัวเย็นไปหมดเลย อยากให้จับคนที่ถ่ายให้ได้ ตอนนี้ได้แต่แอดมินเพจเฉยๆคะ

Previous article“เต๋า ทีวีพูล” โต้ ไม่ใช่ “แม็กซ์” เล่นข่าวแต่คนดัง
Next article“เอมมี่ อมลวรรณ” หามส่งโรงพยาบาล เอฟเฟกซ์แอสตร้าฯ