“นาดาว” ประกาศ “เจเจ กฤษณภูมิ” ออกจากสังกัดแล้ว

98

นักร้องแสดงและนักร้องหนุ่มสังกัดค่าย นาดาว เจเจ กฤษณภูมิ หรือ Jaylerr ออกจากต้นสังกัด พร้อมหาประสบการณ์ใหม่

ทางต้นสังกัดได้ออกมาประกาศว่า “การยุติบทบาทการเป็นศิลปิน นาดาว มิวสิค ของเจเจ กฤษณภูมิ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า เจเจ กฤษณภูมิ ได้ยุติบทบาทการเป็นศิลปินของ นาดาว มิวสิค แล้ว หลังจากที่พูดคุยกับเจเจ น้องขอออกไปหาประสบการณ์ เรียนรู้การทำงานเพลงในสไตล์ที่สนใจ และเหมาะกับตัวเองมากขึ้น จึงได้มาปรึกษาพี่ๆ และเห็นร่วมกันว่า เจเจ ควรออกไปค้นหาประสบการณ์นั้นด้วยตัวเองตามที่ตั้งใจไว้

ทางบริษัทฯ ยินดีสนับสนุนในการเป็นศิลปินของเจเจต่อไป โดยที่ไม่จำกัดว่าจะต้องอยู่ในสังกัดของ นาดาว มิวสิค และเจเจ ยังคงเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด นาดาว บางกอก ตามเดิม ในช่วงที่ เจเจ ออกไปค้นหาประสบการณ์ด้วยตัวเองอยู่นี้ ยูนิต JAYLERR x Ice Paris ต้องยุติลง แต่ถ้ามีส่วนของงานเพลงที่ติดต่อเข้ามา (Music Marketing) น้องจะยังคงร่วมงานกับนาดาว มิวสิคได้ตามเดิม รวมถึงงานเพลงที่ได้รับไว้ก่อนหน้านี้ ทางนาดาว บางกอก และนาดาว มิวสิค จะยังคงดูแล และประสานงานต่อจนสำเร็จเรียบร้อย

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจเจเป็นศิลปินที่มีความตั้งใจ และใส่ใจงานทุกชิ้นของตัวเอง พี่ๆ เชื่อว่าเจเจจะเติบโตเป็นศิลปินที่มีคุณภาพ ได้รับการยอมรับ พี่ๆ จะคอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เสมอฝากทุกคนเป็นกำลังใจ และคอยติดตามผลงานทั้งงานการแสดง และผลงานเพลงของเจเจกันต่อไปนะคะ”

Previous article“หนุ่ม กรรชัย” หวังเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของ “มดดำ คชาภา”
Next articleการนั่งโต๊ะคอมนาน ๆ ส่งผลต่อร่างกายอย่างไรบ้าง และมีวิธีการป้องกันอย่างไร ?